Trang

Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Tại sao phải có máy hút chân không trong gia đình

Nhiều gia đình khi mua thực phẩm tươi sống ,nhưng không ăn hết,bảo quản trong ngăn đá thì sẽ bị lẫn mùi với các thực phẩm khác và không được tươi ngon như lúc ban đầu.Để giải quyết vấn đề đó,các nhà nhập khẩu máy đã đưa ra thị trường dòng máy hút chân không DZ300B chuyên dùng trong gia đình để bảo quản thực phẩm.

Đặc điểm chung của máy hút chân không là giúp bảo quản các lọai thực phẩm tươi sống (rau củ, quả, cá, thịt…), thực phẩm khô (tôm khô, mực, cá…), bảo quản thực phẩm lâu dài. Khi sử dụng máy hút chân không để bảo quản thực phẩm, người nội trợ không còn lo lắng thực phẩm bị hư, ẩm mốc sau một thời gian dự trữ.


Các thực phẩm có thể hút chân không


Hiện nay tại các cửa hàng thực phẩm sạch,hầu như 100% các loại thịt và hải sản đã được đóng gói bằng phương phát hút chân không.

Bảo quản thực phẩm với hút chân không sẽ giúp ngăn chặn côn trùng, vi khuẩn xâm nhập phá họai thực phẩm. Máy hút chân không chất lượng giúp thực phẩm giữ được màu sắc tươi tắn và hương vị. Máy hút chân không Hạn chế quá trình làm đông cứng các lọai thực phẩm khi sử dụng. Máy hút chân không giúp tiết kiệm tối đa về thời gian cho người nội trợ.



Vấn đề bảo quản thực phẩm luôn là nỗi lo của các bà nội trợ, phải bảo quản làm sao để thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn vệ sinh không phải là điều đơn giản. Đặc biệt trong dịp Tết, họ nhồi nhét mọi thứ thực phẩm vào cái tủ lạnh nhỏ bé. Thực chất, tủ lạnh chỉ giúp làm chậm quá trình phân hủy của thực phẩm. Bạn nên dùng đúng sản phẩm bảo quản thức ăn an toàn tuyệt đối nhất.

Vậy cùng tìm hiểu tác dụng máy hút chân không :

– Loại trừ quá trình oxi hoá làm hỏng thực phẩm.
– Kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn do không có ô xy.
– Máy hút chân không tự động giúp ngăn chặn côn trùng xâm nhập.
– Bảo vệ sự ổn định của hương vị thực phẩm, tránh lẫn với hương vị khác của thực phẩm khác hoặc mùi vị không mấy “thiện cảm” của tủ lạnh.
– Giữ được độ ẩm tự nhiên của thực phẩm, không làm thực phẩm bị bay hơi nước, giữ cho thực phẩm không bị khô trong quá trình bảo quản.
– Ngăn chặn sự hoen ố mất màu thực phẩm do ẩm thấp bởi hơi nước trong không khí.


Máy hút chân không gia đình dz300b sử dụng đơn giản

Máy hút chân không là sản phẩm thực sự không thể thiếu cho tủ bếp của mỗi gia đình

Sản phẩm may hut chan khong gia dinh là dòng sản phẩm được Điện Máy Đại Nam cung cấp với giá thành rẻ,bảo hành bảo trì 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

cảm ơn máy hút chân không dz300b
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM
HOTLINE :0986 982 710 - 0949.28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam