Trang

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Lợi ích của máy hút chân không trong gia đình

Nhiều khách hàng đi mua 1 sản phẩm hay tham khảo 1 sản phẩm chuẩn bị mua thì tâm lý lúc nào cũng là chọn nơi cung cấp uy tín và chất lượng tốt nhất rồi mới đến giá thành sản phẩm.
Máy hút chân không cũng không là ngoại lệ.Khi khách hàng đến cty Đại Nam cũng thường hỏi dòng máy nào tốt nhất,chế độ bảo hành ra sao.v.v....

Để trả lời thỏa đáng nhất câu hỏi mà khách hàng đưa ra chỉ có chất lượng và dịch vụ của công ty Đại Nam mới trả lời được,và câu trả lời cũng theo năm tháng,khi khách hàng đã tin tưởng và giới thiệu nhiều người dùng đến cty Đại Nam.Thì chúng tôi thấy mình đang đi đúng hướng và không phụ lòng tin tưởng của khách hàng.


Hút chân không đồ khô


1. Vai trò của máy đóng gói hút chân không

Máy hút chân không là một công cụ rất hữu dụng trong việc bảo vệ thực phẩm tươi sống. Ở môi trường chân không thức ăn không bị oxi hóa giúp cho thực phẩm tươi lâu hơn 3 – 5 lần so với việc cất giữ trong ngăn đá tủ lạnh. Ngoài ra máy hút chân không còn bảo quản các vật phẩm gia dụng tránh ẩm mốc..

Máy đóng gói hút chân không là sản phẩm chuyên dụng để bảo quản thực phẩm. Hiện nay, sản phẩm này xuất hiện tràn lan trên thị truờng với đủ các mẫu mã, kiểu dáng mới lạ được tận dụng tối đa cho công việc bảo quản thực phẩm.


Hút chân không đồ ăn

Các loại máy hút chân không gia đình trên thị truờng đa phần là hàng nhập khẩu từ nuớc ngoài, hàng Hàn Quốc có mẫu mã khá đẹp, nhỏ gọn và dễ sử dụng rất được ưa chuộng. Tuy nhiên dòng máy này lại rất kén túi, không dùng được các loại túi PE trên thị trường nên rất khó để tìm được túi phù hợp, bất lợi cho người dùng.

Hiện nay dòng máy hút chân không gia đình thông dụng nhất vẫn là DZ-300A, vừa rẻ, bền, lại phù hợp với nhiều chất lượng túi, kể cả túi nilon bình thường. Tuy nhiên, cũng có nhiều cơ sở vì tư lợi riêng mà sản xuất hàng nhái, hàng giả ăn theo sản phẩm này,vì vậy người mua hàng cần xem xét kỹ lưỡng về nhãn mác, chế độ bảo hành trước khi mua máy để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

2. Lợi ích của máy hút chân không

Máy hút chân không DZ-300A

– Thực phẩm sẽ tươi lâu hỏng hơn với máy hút chân không : theo nghiên cứu của các chuyên gia thì thịt bì, gia cầm, các loại hạt ngũ cốc có thể giữ được trong tủ đá 6 tháng thì thực phẩm đóng gói có thể để được 2-3 năm. Ngoài ra, thực phẩm được để trong túi hít hết chân không có thể giữ được nhiệt độ nóng hay lanh, rất phù hợp cho những buổi dã ngoại xa của bạn.

– Kiểu dáng máy hút chân không nhỏ gọn như bàn phìm máy tính và sử dụng hết sức đơn giản.

– Thực phẩm hút chân không giúp bảo quản được lâu hơn và tiết kiệm diện tích tối đa.



Các mặt hàng có thể sử dụng được máy hút chân không DZ-300A?

* Các mặt hàng khô:
- Hạt điều, café, đậu phộng…
- Lạp sưỡn, xúc xích, túi cá, tôm khô
- Đậu tương và các loại bánh, mức kẹo
- Giò, chả, nem
- Hút chân không và đóng gói thịt bò.

* Đối với thức ăn tươi, sống:
- Thịt, cá, gia cầm, hải sản và rau tươi, máy đảm bảo lưu giữ được thức ăn tươi hơn, lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được màu sắc và hương vị của thực phẩm
- Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy để bảo quản khẩu phần ăn khi bạn cần di chuyền: đến cơ quan, hay đi picnic
* Đối với các vật dụng khác: Giúp bảo quản một cách tốt nhất các vật dụng cá nhân: Quần áo, máy ảnh, điện thoại, các dụng cụ y tế, mỹ phẩm.


Hút chân không thịt gà đông lạnh

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam