Trang

Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Các lỗi hay hỏng ở máy hút chân không công nghiệp

Máy hút chân không công nghiệp đã và đang là thiết bị được ưa chuộng bởi tính hữu dụng và tiện lợi của nó mà máy hút chân không gia đình không có được.

Máy hút chân không công nghiệp là những dòng máy chạy bằng motor và có cơ chế tự động hoàn toàn.Tức là người sử dụng chỉ việc cho sản phẩm và trong máy và đóng nắp. Máy sẽ tự động hút và hàn miệng túi ngay bên trong buồng hút.Với 1 lần hút,máy sẽ hút được nhiều sản phẩm cùng một lúc và tùy thuộc và từng đời máy.

Vậy Hút chân không là gì ? Hút chân không là cách bảo quản thông qua con đường hút hết không khí trong bao bì đựng thực phẩm để vi khuẩn các loại không thể sinh sôi làm hư hỏng, giảm chất lượng.
 Đây là cách bảo quản thực phẩm phổ biến nhất, được nhiều nhà sản xuất hay hộ gia đình chế biến thực phẩm lựa chọn vì nó khá đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm nhưng lại giúp thực phẩm luôn tươi mới, bảo toàn chất dinh dưỡng và có thể lưu trữ lâu hơn.

Theo thống kê và phân tích của chúng tôi thì máy hút chân không kết hợp với các tủ bảo quản đông lạnh sẽ giúp cho sản phẩm được an toàn gần như tuyệt đối trong thời gian từ 6 tháng đến 1 năm nếu ở nhiệt độ -22 độ C.

Máy hút chân không rất quan trọng phải không thưa quý vị? Một ngày đẹp trời,trong lúc thao tác sử dụng,tự nhiên máy hút chân không không hút hoặc không hàn được. Vậy thì làm sao ta biết được máy hỏng do nguyên nhân gì hay những bộ phận hay hỏng hóc của máy hút chân không có dễ thay thế không để có biện pháp khắc phục sự cố khi xảy ra.

Bài viết này sẽ giúp bạn có được kiến thức để chủ động sửa chữa những lỗi hỏng hóc cơ bản của máy hút chân không:

Nhưng điểm hay xảy ra sự cố đó là:

-          Bộ phận thanh hàn nhiệt

Thường thì sau một thời gian sử dụng thì dây hàn hay bị cháy và lộ dây thép nhiệt ở dưới,nó làm cho dây thép nhiệt tiếp xúc trực tiếp với túi nilon làm túi hay bị cháy ở mép túi.Làm túi hút chân không hay bị xì hơi.Mỗi máy đều kèm theo vải nhiệt để thay thế.Quý khách hàng chỉ việc bóc lớp vải cũ và thay thế lớp vải mới lên là được


-          Nắp meka hay roăng trên nắp hút chân không
Nếu nắp meka bị nứt hay roăng ở trên nắp meka bị rách sẽ làm cho máy không hút được chân không.Khi đậy nắp xuống nắp sẽ không tự hút được do không kín buồng.Cách khắc phục thay nắp meka mới hoặc thay roăng là được

-          Mạch điều khiển hay đồng hồ thời gian

-          Timer

Đó là những vị trí hay xảy ra hỏng hóc nhất ở máy hút chân không. Và còn rất rất nhiều lỗi khác có thể xảy ra mà chúng tôi không liệt kê hết được ở đây.

Mọi sự cố liên quan tới máy hút chân không  mà Quý Khách Hàng không tự khác phục được hãy liên hệ với Công Ty Đại Nam để được tư vấn và khắc phục kịp thời

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam