Trang

Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Máy hút chân không gia đình dz300a đại nam

Cùng với những kinh nghiệm của các kỹ sư và các chuyên gia, việc chế tạo máy hút chân không tốt ,đảm bảo chất lượng, hoạt động ổn định và bền là điều nhất thiết phải làm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại máy hút chân không khác nhau về chất lượng và kiểu dáng.Do các công ty về máy nhập về nên thị trường máy hút chân không đang rất hỗn độn và làm khó người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sản xuất của mình. Theo đó, chúng tôi xin giới thiệu một số những ưu điểm nổi bật của máy hút chân không



Máy hút chân không dạng gia đình

– Đa số Máy hút chân không gia đình đều được thiết kế một cách nhỏ gọn, với trọng lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng.

– Máy hút chân không gia đình có hệ thống khóa cơ khí, hoạt động tay, nút điều chỉnh chân không tự động.Nhưng thao tác hàn miệng túi vẫn phải nhấn tay thủ công để có thể hàn được

– Hầu hết các sản phẩm này đều được giảm tiếng ồn và bên trong máy hút chân không rộng lớn hơn giúp hút sản phẩm nhanh hơn



– Chỉ số ánh sáng phản ánh trạng thái hoạt động của máy. Bo mạch chủ của máy hút chân không ngăn ngừa sự không thấm nước. Sản phẩm được đóng kín miệng túi sau khi được hút hết chân không bên trong, bạn sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng.

-Ngoài ra nếu khách hàng không muốn hút chân không thì máy này sẽ thay thế cho máy hàn để hàn kín mép túi

Vậy Hút chân không là gì ? Hút chân không là cách bảo quản thông qua con đường hút hết không khí trong bao bì đựng thực phẩm để vi khuẩn các loại không thể sinh sôi làm hư hỏng, giảm chất lượng.

Đây là cách bảo quản thực phẩm phổ biến nhất, được nhiều nhà sản xuất hay hộ gia đình chế biến thực phẩm lựa chọn vì nó khá đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm nhưng lại giúp thực phẩm luôn tươi mới, bảo toàn chất dinh dưỡng và có thể lưu trữ lâu hơn.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam