Trang

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Sử dụng túi hút chân không thực phẩm

Trong thời gian gần đây các sản phẩm hút chân không được rất nhiều người tin dùng vì tính bảo quản thực phẩm của nó rất hiệu quả  đồng thời chi phí rẻ và người mua có thể tìm thấy ở bất cứ đâu như siêu thị, cửa hàng. Hầu như các sản phẩm được hút chân không là tiêu chí để đánh giá thực phẩm sạch

Vậy thực chất các sản phẩm túi hút chân không, máy hút chân không thực phẩm có thực sự hiệu quả như những gì mà người ta vẫn thường nói.


Máy hút chân không dz300b đang được các hộ gia đình tin dùng


Hút chân không thì dùng các loại túi hút chân không nào 

Nếu như ai đã từng sử dụng các loại túi hút chân không sẽ rất dễ dàng để nhận ra rằng, việc sử dụng các loại túi hút chân không có lợi ích vô cùng hiệu quả giúp người dùng bảo quản thực phẩm trong một thời gian dài.

Như trước đây, để cho thực phẩm vào túi nilon hoặc hộp nhựa bạn chỉ có thể bảo quản thực phẩm trong một thời gian ngắn như rau, củ thì thời gian bảo quản cao nhất chỉ có 1 tuần, loại củ khô, hạt thì bảo quản nhiều nhất chỉ đến 6 tháng thì việc sử dụng các loại túi hút chân không lại kéo dài thời gian bảo quản của chúng lên đến 3 tháng hoặc nhiều nhất là 2 -3 năm đối với các loại hạt.


Hút chân không đồ khô và các loại hạt có thể bảo quản được 1 năm


Để bảo quản các loại thực phẩm này người dùng chỉ đơn giản là cho thực phẩm cần bảo quản vào trong túi hút, sau đó hút hết khí bên trong túi ra ngoài.

Vì không khí bên trong túi được hút ra bên ngoài nên các loại vi khuẩn cũng không thể sinh sống ở điều kiện này. Chính vì vậy mà việc bảo quản cũng trở nên hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, nếu muốn bảo quản thực phẩm trong túi hút chân không cũng cần được cấp đông có như thế thì thời gian bảo quản thực phẩm mới có thể kéo dài.

TÚI HÚT CHÂN KHÔNG LIỆU CÓ HIỆU QUẢ

Vì các loại túi hút chân không có rất nhiều hiệu quả, khả năng bảo quản vượt trội so với túi ni lông hay các loại hộp nhựa nên được người dùng đặt rất nhiều niềm tin.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng không phải cứ hút hết chân không bên trong ra khỏi là vi khuẩn không thể sinh sống, phát triển. Vì bản chất có rất nhiều loại vi khuẩn có thể sống trong điều kiện không có không khí. Do đó, các thực phẩm khi mang bảo quản không nên để trong một thời gian quá dài.


Công ty Máy Đại Nam chuyên phân phối các loại túi hút chân không chất lượng cao


Ngoài ra, những thực phẩm đã lên men, hư hỏng thì không nên mang đi bảo quản bạn cần bỏ chúng đi để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của mình.

Việc tái sử dụng các loại túi hút chân không cũng không được đánh giá cao vì sau khi sử dụng việc chùi rửa các loại túi hút chân không thường khiến cho túi trở nên rách và xuất hiện nhiều lỗ nhỏ li ti. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn có thể sinh sống do đó bạn chỉ nên sử dụng túi một lần và nếu có sử dụng lại thì cũng chỉ nên dùng cho việc đựng thực phẩm.



Một lưu ý hết sức quan trọng nữa là khi chọn mua các loại túi hút chân không bạn cần đảm bảo lựa chọn những túi chất lượng, có thời gian sử dụng và tem mác rõ ràng. Như vậy mới không phải lo lắng việc lựa chọn các túi hút chân không thực phẩm đảm bảo an toàn, gây hiệu quả ngược khi sử dụng các loại túi hút chân không trong bảo quản thực phẩm.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam