Trang

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Bán máy hút chân không ở Quảng ninh

Thực phẩm sạch muốn bảo quản được lâu thì phải hút chân không.Nhất là đồ thực phẩm tươi sống hay đồ hải sản vừa đánh bắt về.Điện Máy Đại Nam tự hào là đơn vị đi đầu trong việc phân phối và cung cấp máy hút chân không công nghiệp và túi hút chân không thực phẩm các loại để phục vụ nhu cầu đóng gói của người dân.



Việc đầu tư máy hút chân không để bảo quản thực phẩm là việc cần thiết của mỗi gia đình


- Hút chân không để làm gì? Vì sao lại phải dùng máy hút chân không để đóng gói bảo quản thực phẩm?
Tại sao không để thực phẩm thẳng vào trong tủ lạnh?
- Vì sao lại phải dùng máy hút chân không để đóng gói bảo quản thực phẩm? Hút chân không để làm gì? Đây hẳn là những câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. Trong bài viết này Điện Máy Đại Nam sẽ nói ngắn gọn về tác dụng của việc hút chân không để các bạn cùng tham khảo.


Ngoài hút chân không thực phẩm,chúng ta còn hút được quần áo 


Tác dụng của việc hút chân không bảo quản thực phẩm

Khi thực phẩm để ở ngoài không khí, khí oxy sẽ phản ứng oxy hóa với các chất hữu cơ có trong sản phẩm từ đó khiến cho chúng nhanh bị hỏng. Bạn chỉ cần để sản phẩm ở nhiệt độ thường, thời gian hỏng của sản phẩm rất nhanh, đặc biệt là các thực phẩm tươi sống như: thịt bò, gà, cá, tôm... hay như những loại rau quả :cà chua, dâu tây, rau cải,... chỉ sau 1-3 ngày, sản phẩm của bạn sẽ không thể sử dụng được.

Hay ngay cả việc để thực phẩm vào trong tủ lanh. Thực chất , tủ lạnh chỉ giúp làm chậm quá tình phân hủy của thực phẩm mà thôi. Khi bạn hút chân không, thực phẩm sẽ không tiếp xúc trực tiếp với khí oxy trong không khí vì thế giúp ngăn quá trình oxy hóa dẫn đến hỏng thực phẩm.


Máy hút chân không gia đình dz300B là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các hộ kinh doanh nhỏ


Các chị, các mẹ ngày nay đều khá bận vì ngoài công việc nội chợ các chị, các mẹ còn phải làm kinh doanh, làm văn phòng,... nên thường không có nhiều thời gian để mua đồ thực phẩm tươi sống để chuẩn bị cho mỗi bữa ăn. Tuy nhiên các chị, các mẹ chắc hẳn bữa ăn hàng ngày của gia đình vẫn luôn nhiều món ăn ngon và đủ chất dinh dưỡng.

Bây giờ các bà nội chợ không cần bận tâm quá nhiều về vấn đề đó. Hãy dành ra một buổi trong tuần và mua những thực phẩm cần thiết trong thời gian tới về nhà dùng trong tuần, chế biến qua rồi bọc vào túi bọc thực phẩm, sau đó hút sạch không khí trong túi nilong bằng máy hút chân không, thực phẩm đó đã được bảo quản tốt nhất và chất dinh dưỡng trong thực phẩm vẫn được đảm bảo.

Hơn nữa, việc hút chân không trong túi bọc thực phẩm sẽ giúp tiết kiêm khá nhiều diện tích so với việc đựng túi ni lông hay bằng hộp bảo quản trong tủ lạnh vì thế giúp đựng được nhiều đồ hơn so với cách bảo quản thông thường.

Ngoài những dòng máy hút chân không gia đình dz300b quen thuộc. Điện Máy Đại Nam còn cung cấp các dòng máy hút chân không công nghiep dzq-400 và dzq-500 phục vụ việc đóng gói hàng hải sản ở Hải phòng và Quảng ninh.


Máy hút chân không công nghiệp không thể thiếu cho các nhà hàng và cửa hàng thực phẩm sạch

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM
HOTLINE :0986 982 710 - 0949.28.18.18



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam