Trang

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Gia đình thì dùng máy hút chân không nào

Dòng máy hút chân không DZ300A giá cả phải chăng, dòng máy hút chân không dz300b là 2 dòng máy được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Cấu tạo máy đơn giản, dễ sử dụng, dùng cho cả quy mô nhỏ và những doanh nghiệp vừa, giúp tiết kiệm chi phí lao động và sức người hiệu quả.

Thông thường đối với những sản phẩm thịt gia cầm, rau quả có kích thước nhỏ thì máy hút chân không dz300a và máy hút chân không dz300b đều dùng được nhưng đối với sản phẩm là đồ tươi hoặc đồ có nước thì các hộ gia đình nên dùng máy hút chân không dz300b là tiện lợi nhất, máy chuyên dụng để hút các loại khô, hải sản đông lạnh như cá ba sa, khô mực,tôm, hải sản tươi sống…

Máy hút chân không dùng trong gia đình


Thực phẩm sẽ tươi lâu nếu được hút chân không.

Ở môi trường chân không, thức ăn không bị oxy hoá, giúp cho thực phẩm tươi lâu hơn từ 3-5 lần so với việc cất giữ trong ngăn đá hay trong tủ lạnh. Thị trường đã có loại máy hút chân không ra khỏi túi ni lông để bảo quản thực phẩm.



Theo các nhà chuyên môn, nếu để thịt bò, gia cầm, ngũ cốc trong tủ đông được 6 tháng thì thực phẩm đóng gói chân không sẽ giữ được từ 2-3 năm. Chẳng hạn, dâu tây chỉ có thể để trong tủ lạnh từ 1 đến 3 ngày để giữ tươi nhưng đóng gói chân không có thể giữ được một tuần… Ngoài ra, thực phẩm để trong môi trường chân không cũng giữ nhiệt tốt, có thể giữ thức ăn nóng hay lạnh khi dã ngoại hay mang đi xa trong một vài giờ.


Máy hút chân không gia đình


Để máy sử dụng được bền, bạn nên để máy nguội ít nhất 20 giây trước khi thực hiện lần tiếp theo. Những bao ni lông sau khi sử dụng, để tiết kiệm, có thể tái sử dụng được nhiều lần sau khi đã được rửa sạch. Túi ni lông có bán rời kèm theo.

Những chiếc máy này trên thị trường hiện thường dao động trong tầm giá một triệu đến một triệu rưỡi là những sản phẩm máy đóng gói giá rẻ, rất phù hợp với túi tiền và nhu cầu của nhiều hộ gia đình Việt Nam. Chính vì vậy, đây là những chiếc máy đóng gói hút chân không được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bạn hãy nhanh tay sắm những chiếc máy hút chân không gia đình để chăm sóc những người thân yêu trong gia đình nhé.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam