Trang

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Bán túi hút chân không thực phẩm hút thịt cá

Là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp máy hút chân khôngtúi hút chân không thực phẩm chuyên dụng ở Hà Nội. Điện Máy Đại Nam có các dòng túi hút chân không PA với tiêu tiêu chuẩn để hút thịt cá,rau củ quả ,đặc biệt là các đồ hải sản cần bảo quản trong môi trường đông lạnh.


Việc sử dụng túi hút chân không giúp bảo quản thực phẩm được lâu và đỡ tốn diện tích trong tủ lạnh


Ngày nay việc sử dụng máy hút chân không để bảo quản không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên việc cần sử dụng bảo quản thường xuyên nên túi hút chân không thường xuyên phải mua. Trên thị trường có nhiều nơi bán túi hút chân không nhưng không đảm bảo chất lượng và nguồn gốc an toàn. Đặc biệt là ở Hà Nội, nơi đông đúc và nhiều nơi bán hàng tràn lan. Vậy mua túi hút chân không ở Hà Nội chỗ nào đảm bảo?

Việc hút chân không là một quá trình hút hết không khí bên trong túi chân không nhằm bảo vệ thực phẩm tránh tiếp xúc với vi khuẩn, nấm mốc trong không khí. Sử dụng túi hút chân không giúp thực phẩm tươi lâu hơn mà không thay đổi độ tươi, hương vị, màu sắc và chất dinh dưỡng của thực phẩm.


Chúng tôi cung cấp tất cả các kích thước túi hút chân không từ to đến nhỏ


Việc đóng gói bằng túi hút chân không ở Hà Nội được dùng phổ biến trong bảo quản cho thực phẩm trong các nhà hàng,siêu thị hay các của hàng thực phẩm sạch. Ngoài ra, túi hút chân không giúp lưu giữ vật dụng cồng kềnh, giữ quần áo mùa đông tránh những bụi bẩn, ẩm mốc, ẩm ướt từ không khí. Túi hút chân không còn được dùng trong việc đóng gói và lưu trữ các tập tin, giấy tờ quan trọng, trang sức, mỹ phẩm, dược phẩm… .


Ngoài túi hút chân không,chúng tôi còn cung cấp các dòng máy hút chân không phù hợp cho các hộ gia đình và các của hàng thực phẩm sạch


Để mua túi hút chân không ở Hà Nội đạt chuẩn bạn cần hiểu rõ một chút về cấu trúc của túi. Túi hút chân không là loại bao bì ghép phức hợp đa lớp. Loại màng sử dụng in ống đồng là loại màng OPP, PET, PA và có thể in tối đa 10 màu. Lớp bên trong để ghép được làm từ màng LLPE, AL, MPAT, MCPP…Màng phức hợp đều phải đáp ứng được các tiêu chí in ấn sắc nét, chống lem mực, bảo quản tốt. Các túi có tính chất yêu cầu chủ yếu chính phải rút chân không đảm bảo tốt. Túi phải được sản xuất theo quy trình khép kín, xử lí theo công nghệ tiên tiến làm cho bề mặt túi sạch và không bụi.


Hãy liên hệ với chúng tôi để mua máy hút chân không dzq-500túi hút chân không đúng giá,đúng chất lượng

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM
HOTLINE :0986 982 710 - 0949.28.18.18



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam