Trang

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Máy hút chân không hải sản tươi sống

Việt nam với đường biển dài bao bọc cả dải đất liền thân yêu,từ bao đời đã cung cấp bao nhiêu cá tôm nuôi sống dân tộc việt nam.Nghề biển đã gắn bó mật thiết với dân làng chài từ bao đời nay.

Việc đánh bắt và bảo quản đồ hải sản đang dần được ngư dân và người buôn bán chuyên nghiệp hóa dần để bảo quản hải sản sau khi đánh bắt được tươi ngon hơn khi đến tay người tiêu dùng.
Việc đóng gói sản phẩm bằng phương pháp hút chân không đã được nước ngoài áp dụng từ rất lâu và đang dần được phổ biến ở việt nam và các nước châu á.


Đồ hải sản được đóng gói đẹp mắt bằng bao bì hút chân không

Đóng gói bằng phương pháp hút chân không giúp sản phẩm được bảo quản được lâu gấp 2 đến 3 lần so với thời gian thực tế để ngoài không khí.
Tránh tình trạng dùng thuốc bảo quản hay dùng hạt chống ẩm làm giảm độ tươi ngon của đồ hải sản sau khi đánh bắt về.
Sau đây công ty Đại nam xin giới thiệu dòng máy hút chân không dz400 chuyên dùng để đóng gói hàng đông lạnh và đồ hải sản.

Máy hút chân không công nghiệp chuyên dụng

Máy hút chân không DZ-400 có ưu điểm như có nút điều chỉnh lượng hút và thời gian hút tùy thuộc vào nhiều loại sản phẩm khác nhau mà ta điều chỉnh thành phần đơn giản, dễ thao tác. Thực phẩm được đóng gói bởi máy này có thể kéo dài thời gian giữ được độ tươi của thực phẩm, bảo vệ thực phẩm trong điều kiện lạnh tách khỏi sự ăn mòn, bay hơi nước và phân tách.

Thông số kỹ thuật: Máy hút chân không DZQ-400

 Model: DZQ400.
 Kích thước máy: 580*580*940 mm
 Trọng lượng máy: 80 kg
 Điện nguồn: 220V/50Hz, 0.75kw
 Áp suất chân không thấp nhất: <= 1 KPA
 Công suất: 2-4 lần/phút
 Kích thước buồng chân không: 525*460*70 mm
 Độ dài miệng túi được dán: 400*10mm
 Bảo hành 12 tháng

Máy hút chân không dz400 chuyên để hút hải sản

-Tiết kiệm được nhân lực và nhiên liệutiêu hao với hiệu suất cao (Có thể đóng gói hút chân không liên tục 3,4 gói sản phẩm liền 1 lúc)
- Dễ vận hành và vệ sinh
-Hạn chế hóa chất, phòng chống dịch bệnh, là khuyến khích của nghành y tế và giảm chất thải thựcphẩm.
- Ứng dụng rộng rãi trong sản xuất, đóng gói thực phẩm tươi sống , hải sản, nông sản, các loại thực phẩm sơ chế và chế biến sẵn: nhân bánh đậu xanh, đậu đỏ …giúp thực phẩm giữ nguyên được hương vị,chất lượng.- Trong gia đình : bảo quản một cách tốt nhất các vật dụng cá nhân: Quần áo, máy ảnh, điện thoại, các dụng cụ y tế, mỹ phẩm.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam