Trang

Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Đặc điểm chung của máy hút chân không

Đặc điểm chung của máy hút chân không là giúp bảo quản các lọai thực phẩm tươi sống (rau củ, quả, cá, thịt…), thực phẩm khô (tôm khô, mực, cá…), bảo quản thực phẩm lâu dài hơn so với để trong môi trường tự nhiên.


Máy hút chân không giúp thực phẩm bảo quản được lâu hơn

Thời xa xưa thực phẩm thường được ướp muối hoặc để trong ngăn đá,2 việc làm trên cũng sẽ giúp thực phẩm bảo quản lâu hơn.Nhưng thực phẩm sẽ bị mất mùi tươi ngon tự nhiên và bị biến đổi theo thời gian.

Đặc điểm chung của máy hút chân không là giúp bảo quản các lọai thực phẩm tươi sống (rau củ, quả, cá, thịt…), thực phẩm khô (tôm khô, mực, cá…), bảo quản thực phẩm lâu dài. Khi sử dụng máy hút chân không để bảo quản thực phẩm, người nội trợ không còn lo lắng thực phẩm bị hư, ẩm mốc sau một thời gian dự trữ.


Các đồ ăn trong gia đình để lâu nên dùng máy hút chân không


Máy hút chân không sau khi hút hết không khí sẽ hàn kín miệng túi lại.Giúp Bảo quản thực phẩm với hút chân không sẽ giúp ngăn chặn côn trùng, vi khuẩn xâm nhập phá họai thực phẩm.

Máy hút chân không chất lượng giúp thực phẩm giữ được màu sắc tươi tắn và hương vị. Máy hút chân không hạn chế quá trình làm đông cứng các lọai thực phẩm khi sử dụng. Máy hút chân không giúp tiết kiệm tối đa về thời gian cho người nội trợ.

Vấn đề bảo quản thực phẩm luôn là nỗi lo của các bà nội trợ, phải bảo quản làm sao để thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn vệ sinh không phải là điều đơn giản. Đặc biệt trong dịp Tết, họ nhồi nhét mọi thứ thực phẩm vào cái tủ lạnh nhỏ bé. Thực chất, tủ lạnh chỉ giúp làm chậm quá trình phân hủy của thực phẩm. Bạn nên dùng đúng sản phẩm bảo quản thức ăn an toàn tuyệt đối nhất.



Vậy cùng tìm hiểu tác dụng máy hút chân không :

– Loại trừ quá trình oxi hoá làm hỏng thực phẩm.
– Kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn do không có ôxy.
Máy hút chân không tự động giúp ngăn chặn côn trùng xâm nhập.
– Bảo vệ sự ổn định của hương vị thực phẩm, tránh lẫn với hương vị khác của thực phẩm khác hoặc mùi vị không mấy “thiện cảm” của tủ lạnh.
– Giữ được độ ẩm tự nhiên của thực phẩm, không làm thực phẩm bị bay hơi nước, giữ cho thực phẩm không bị khô trong quá trình bảo quản.
– Ngăn chặn sự hoen ố mất màu thực phẩm do ẩm thấp bởi hơi nước trong không khí.
Máy hút chân không là sản phẩm thực sự không thể thiếu cho tủ bếp của mỗi gia đình


Sau khi hút chân không xong máy sẽ hàn luôn miệng túi sản phẩm

Trên thị trường có nhiều dòng máy hút chân không khác nhau về kiểu dáng và màu sắc.Nếu dùng trong gia đình thì phổ biến nhất là dòng máy hút chân không dz300a và dz300b.
Còn dùng trong nhà hàng hay khu giết mổ thực phẩm chuyên dụng thì dùng máy hút chân không công nghiệp dz400 và dz500 là hợp lý nhất
Để biết thêm chi tiết xin liên hệ với công ty Máy Đại Nam để được tư vấn và hỗ trợ chuyển giao công nghệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam