Trang

Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Hút chân không sẽ bảo quản được bao lâu

Nhiều người đã từng thắc mắc không hiểu sau khi hút chân không xong thì thực phẩm sẽ bảo quản được bao lâu.

Mỗi phương pháp bảo quản thực phẩm thừa sẽ có những ưu, khuyết điểm nhất định và thích hợp với từng loại thực phẩm riêng biệt. Tuy nhiên phương pháp bảo quản an toàn và lâu dài nhất thì máy hút chân không vẫn chiếm ưu thế hơn hẳn.

                    may hut chan khong rau

Máy hút chân không bảo quản thực phẩm gia đình và công nghiệp, hàn, hút được miệng túi của nhiều loại túi khác nhau. Chiếc máy được thiết kế đơn giản, chỉ cần bạn sử dụng chiếc túi mà nhà sản xuất tặng kèm rồi cho đồ ăn vào, đặt chúng lên miệng của máy và dập xuống rồi ấn nút, như vậy là bạn đã có một túi đồ ăn được hút bằng máy hút chân không đảm bảo an toàn.

Sử dụng máy hút chân không có những tác dụng sau:
– Loại trừ quá trình oxi hoá làm hỏng thực phẩm.
– Kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn do không có ô xy.
– Máy hút chân không tự động giúp ngăn chặn côn trùng xâm nhập.
– Bảo vệ sự ổn định của hương vị thực phẩm, tránh lẫn với hương vị khác của thực phẩm khác hoặc mùi vị không mấy “thiện cảm” của tủ lạnh.
– Giữ được độ ẩm tự nhiên của thực phẩm, không làm thực phẩm bị bay hơi nước, giữ cho thực phẩm không bị khô trong quá trình bảo quản.
– Ngăn chặn sự hoen ố mất màu thực phẩm do ẩm thấp bởi hơi nước trong không khí.
Máy hút chân không giá rẻ giúp bảo quản thực phẩm được lâu dài, an toàn và giữ vệ sinh, tránh ôi thiu. Máy hút chân không bảo quản thực phẩm là phương pháp hút oxy ra khỏi thực phẩm, nhằm hạn chế vi sinh vật phát triển, giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, phương pháp bảo quản này chỉ thực sự hữu hiệu đối với những thức ăn khô, không có nước.

                                       máy hút chân không thit
– Đối với các thực phẩm tươi sống, hút chân không chỉ giúp kéo dài thêm thời gian bảo quản khoảng 1 – 3 tuần nếu kết hợp để ngăn đông tủ lạnh. Cần chú ý thời gian tối đa khi bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh cũng chỉ nên là 10 – 20 ngày trong ngăn đá, và trong vòng 2 – 3 ngày đối với ngăn mát. Hãy vứt bỏ thực phẩm nếu thấy có mùi lạ, màu lạ.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam