Trang

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

máy hàn miệng túi thông dụng nhất

Công ty Máy Đóng Gói Đại Nam với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm máy hàn miệng túi cho các doanh nghiệp,các hộ kinh doanh nhỏ và vừa,kinh doanh theo gia đình với những mục đích sử dụng khác nhau. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này,Các bạn hãy tham khảo bài viết các loại máy hàn miệng túi phổ biến nhất hiện nay nhé!

1. Máy hàn miệng túi liên tục( hay còn gọi là máy hàn miệng túi có băng tải)

Đầu tiên phải kể đến dòng Máy hàn miệng túi liên tục. Đây là dòng máy cao cấp, được khống chế nhiệt độ bằng hệ thống điện tử, có thể điều chỉnh được hoặc không tuỳ loại máy. Thời gian hoạt động liên tục, có thể kết hợp với các dây chuyền hiện đại của các nhà máy đường, bánh kẹo, thực phẩm v.v… các vết hàn dày 10mm, chắc chắn làm quý khách hàng hài lòng.


Chúng tôi sẽ hướng dẫn vận hành loại Máy hàn miệng túi liên tục này và tư vấn cho quý vị cách kết hợp giữa hệ thống gia công của quý vị sao cho tối ưu hoá cao nhất năng suất lao động. Qúa trình chuyển giao được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu của chúng tôi với trên 5 năm kinh nghiệm làm Máy hàn miệng túi liên tục. Qúy vị có thể tham khảo bài viết nên mua máy đóng gói ở đâu để tìm ra đơn vị uy tín mua sản phẩm nhé!



2. Máy hàn miệng túi có in ngày tháng hạn sử dụng

Là loại máy kế thừa tất cả các chức năng của máy hàn miệng túi liên tục,nhưng thêm chức năng indate trên mép hàn,ngay sau khi túi được hàng xong.

Hai chức năng trong 1 chiếc máy gọn gàng, phù hợp với các mặt hàng cần in hạn sử dụng hay ngày sản xuất lên trên bề mặt túi, bao bì nilon. Chiếc máy này chúng tôi đã cung cấp cho nhiều nhà máy sản xuất thực phẩm tại Việt Nam. Máy hàn miệng túi có indate này cũng là dòng sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng vì lợi ích thiết thực mà sản phẩm mang lại.

Máy hàn miệng túi có indate


3.Máy hàn miệng túi dập chân

Máy hàn miệng túi dập chân Là dòng máy sử dụng nhiệt, mép hàn sử dụng miếng đồng kết hợp việc thao tác bằng chân, hiệu suất cao, tuỳ chỉnh nhiều độ dày của mép hàn, đây là dòng máy dán túi giá tốt, luôn nằm trong top những sản phẩm máy hàn túi bán chạy nhất của công ty máy đóng gói Đại nam. Sản phẩm này được cung cấp toàn quốc với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng.



4. Máy hàn miệng túi dập tay

Nếu muốn đơn giản và tiện dụng với những mục đích sử dụng cho gia đình hoặc quy mô gia công nhỏ, quý vị có thể dùng loại Máy hàn miệng túi dập tay. Chi phí cho chiếc máy gần như bằng không với sự ổn định và bền bỉ của hệ thống mép dán ép túi.


Sự cơ động và linh hoạt của máy cũng có thể giúp cho quý vị 1 sự lựa chọn khi cần phục vụ các công việc di chuyển nhiều. Hãy sử dụng loại túi chất lượng cao, dập tay đều khi hàn mép túi vì máy không có hệ thống cân chỉnh tự động nhiệt như các loại cao cấp và cồng kềnh hơn.

Tuy nhiên, giá cả phải chăng và sự chu đáo của nhân viên phục vụ của Đại Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị khi đi tìm 1 chiếc máy hàn túi đa năng và linh hoạt như vậy.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam