Trang

Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Tiêu chí lựa chọn máy hút chân không

Máy hút chân không hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến ở các cơ sở sản xuất,cửa hàng thực phẩm sạch,nhà hàng,khách sản và đặc biệt máy hút chân không gia đình không còn xa lại gì đối với các hộ gia đình,các hộ kinh doanh cá thể.

Máy hút chân không có vai trò quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm. Để bảo quản thịt, hải sản hoặc các sản phẩm đông lạnh khác hay các linh kiện điện tử để không cho không khí vào gây ôi mốc hoặc gây oxi hóa sản phẩm thì cần phải đóng gói bảo quản cẩn thận.

Như vậy Máy hút chân không được sử dụng rộng rãi trong việc bao gói các loại thực phẩm tươi sống như trái cây, rau quả, thịt cá,… Với ưu điểm sử dụng bao bì dạng màng kéo căng bao gói thực phẩm làm cho sản phẩm tươi và có màu sắc tự nhiên, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn.



Máy hút chân không sẽ hỗ trợ nhà sản xuất trong việc gìn giữ sản phẩm, cụ thể là máy sẽ hút hết không khí bên trong túi nilong đựng sản phẩm ra ngoài và hàn kín mép túi nilong lại, sản phẩm khi để vào tủ lạnh hay để bên ngoài sẽ không bị không khí nhiễm khuẩn xâm nhập vào, thời gian bảo quản được lâu dài hơn.


Sau khi biết được tầm quan trọng của sản phẩm này thì vấn đề cần được giải đáp chính là bạn nên mua Máy hút chân không ở đâu uy tín. Đầu tiên bạn phải dựa vào 3 tiêu chí mua hàng như sau:

– Chọn mua ở các công ty có uy tín đã bán lâu năm, nhập khẩu trực tiếp có hóa đơn GTGT, tránh mua ở các cửa hàng chỉ có hóa đơn trực tiếp

– Cùng 1 mã hàng nhưng có nhiều máy giả, máy nhái hàng hãng nên cấu tạo bên ngoài không chắc chắn, không tinh xảo

– Lựa chọn và xem xét bơm chân không, chủ yếu là ở mô tơ, nếu không khi hút sản lượng nhiều lượng chân không kém, không đạt được hiệu quả hút.



Nếu các bạn còn phân vân, có thể liên hệ trực tiếp với công ty Máy hút chân không Đại Nam để được tư vấn tận tình. Một số lợi ích khi mua hàng tại công ty chúng tôi như:

– Được tư vấn lựa chọn loại máy cho phù hợp với sản phẩm đóng gói của khách hàng

– Chúng tôi có thể gửi mail và báo giá thông số kỹ thuật,video cách sử dụng nếu khách hàng ở xa,không đến cty xem máy trực tiếp được

– Máy hút chân không Đại Nam vận chuyển lắp đặt, bảo hành tận nơi cho khách hàng khi khách hàng xác nhận đơn đặt hàng hoặc hợp đồng.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam