Trang

Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Ứng dụng máy hút chân không trong sản xuất

Bạn đang muốn mở rộng sản xuất kinh doanh, hoặc bạn muốn tham khảo ra thị trường các sản phẩm hải sản, tôm, cá, mực khô. Bạn đang phân vân khi lựa chọn mua sản phẩm máy hút chân không công nghiệp nào phù hợp với mô hình sản xuất của mình…
Cty Máy Đại Nam sẽ giúp bạn gỡ rối và tư vấn bạn một vài lựa chọn cho dòng máy hút chân không này.
Ngay từ khi công nghệ máy hút chân không đa năng ra đời, nó đã được nhiều doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực lựa chọn. Từ lĩnh vực y tế, dược hóa phẩm, công nghệ in, chế biến gỗ và đặc biệt là công nghệ bảo quản thực phẩm đang rất được quan tâm.

Trong lĩnh vực này, đòi hỏi sự chính xác cao, độ an toàn và tin cậy được đặt lên vị trí đầu. Vì thế mà các máy hút chân không công nghiệp được lắp đặt tại hàng ngàn các bệnh viện , trung tâm y tế.
Công nghệ hút chân không dầu là một đổi mới vượt trội trong lĩnh vực này với mức chi phí và quá trình bảo dưỡng cũng được tiết kiệm tối đa.

Ứng dụng trong bảo quản thực phẩm

Thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô nếu chỉ được bảo quản theo kiểu đóng gói bình thường thời gian sử dụng chỉ trong thời gian ngắn. Việc này làm cho các doanh nghiệp đau đầu, việc ra đời của công nghệ hút chân không đã mang đến cho họ sự lựa chọn sáng suốt. Các máy hút chân không thực phẩm hút hết khí oxy ra khỏi túi đựng thực phẩm, tránh quá trình oxy hóa giúp thực phẩm được bảo quản trong thời gian dài tùy từng loại.

Với động cơ công suất 900KW, đường hàn mép túi lên tới 500mm x 2 đường. Máy hút chân không DZ – 500 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà máy sản xuất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam