Trang

Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Máy hút chân không trong gia đình

Với những ngày nắng gắt của mùa hè, nhiều gia đình vẫn hãy tự chế biến những món ăn, thức uống để giải cơn khát. Việc lưu trữ chúng trong tủ lạnh thường được mọi người sử dụng nhiều hơn cả. Tuy nhiên, xu hướng sử dụng máy hút chân không cũng đang phát triển rất mạnh.


Máy hút chân không trong gia đình


Sở hữu một máy hút chân không dùng cho quy mô gia đình để bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn vào ngày hè này là rất cần thiết.

Bạn  đã biết về một chiếc máy đóng gói hút chân không chưa? Sự tiện dụng và tính đa năng của những chiếc máy đóng gói bảo quản thực phẩm sẽ được chúng tôi chia sẽ đến người tiêu dùng ngay sau đây.

Trong lý thuyết cổ điển, chân không chính là không gian không chứa vật chất. Nó có thể tích khác không, khối lượng bằng không và không có áp suất. Áp dụng vào thực tế, nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm máy hút chân không nhằm mang đến một phương pháp bảo quản thực phẩm tiên tiến, hiện đại và tiện ích.


Máy hút chân không đồ đông lạnh

Thông thường, khí oxy sẽ phản ứng oxy hóa với các chất hữu cơ có trong sản phẩm và khiến chúng bị hỏng. Bạn chỉ cần để sản phẩm ở nhiệt độ thường, thời gian hỏng của chúng diễn ra rất nhanh, đặc biệt thực phẩm như: thịt heo, gà, bò, tôm, cua cá… hay như đối với các loại trái cây dâu tây, cà chua… chỉ từ 1-3 ngày, sản phẩm của bạn sẽ không thể sử dụng được.

máy hút chân không đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn một cách nhanh nhất, tốt nhất. Nó sẽ loại bỏ oxy ra khỏi bao bì sản phẩm, sau đó đóng gói lại, sản phẩm của bạn có thể được bảo quản gấp 3-5 lần so với bình thường.



 Bởi vì, những vi khuẩn và nấm mốc gây hư hỏng thực phẩm, hoa quả đã bị môi trường chân không làm chậm sự tăng trưởng, đặc biệt trong môi trường chân không, sản phẩm của bạn vẫn giữ được độ ẩm cần thiết, lưu lại màu sắc tươi ngon như ban đầu.

Bạn là người nội trợ, bạn thường mua thực phẩm cả tuần, bạn lo lắng về cách bảo quản tươi ngon mà không mất đi dinh dưỡng của thực phẩm?

Giải pháp hiệu quả hơn khi bạn sử dụng máy hút chân không để bảo quản sản phẩm. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí mà vẫn đảm bảo bữa cơm gia đình ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ thường xuyên bắt gặp các sản phẩm được đóng gói chân không trong siêu thị, cửa hàng… vô cùng tiện lợi hiệu quả



Bảo quản thực phẩm ngày hè với máy đóng gói hút chân không

Khi sử dụng máy đóng gói hút chân không cho đồ ăn, hoa quả, rau củ thì độ tươi mới của chúng sẽ được kéo dài hơn gấp nhiều lần với điều kiện bảo quản thông thường (cho vào túi bóng và cất trong tủ lạnh). Hơn nữa, khi đồ ăn được bảo quản bằng túi hút chân không thì chúng cũng sẽ không bị mùi và vi khuẩn tác động đến làm mất vệ sinh an toàn thực phẩm.



Chiếc máy hút chân không được thiết kế đơn giản, chỉ cần bạn sử dụng chiếc túi mà nhà sản xuất tặng kèm rồi cho đồ ăn vào, đặt chúng lên miệng của máy và dập xuống rồi ấn nút, như vậy là bạn đã có một túi đồ ăn được hút chân không đảm bảo. Chiếc túi của nhà sản xuất cũng rất tiện lợi cho bạn vì chúng có đường gân mở túi chứ không phải cắt xe như các túi thông thường và bạn hoàn toàn có thể sử dụng lại nếu muốn.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam