Trang

Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Tìm hiểu máy hút chân không dz500

Máy hút chân không công nghiệp hiện đang được rất nhiều cơ sở sản xuất quan tâm và sử dụng vì những công năng và hiệu suất hoạt động rất cao của máy.Hiện tại trên thị trường có các dòng máy hút chân không dz400 và máy hút chân không dz500 là 2 loại máy hút công nghiệp phổ thông nhất.

Trong bài viết này,công ty Đại Nam xin giới thiệu dòng máy hút chân không dz500,mời quý khách hàng cùng theo dõi

Máy hút chân không dz500 hút được tất cả các đồ thực phẩm

Các chức năng của Máy hút chân không DZ 500 :

Máy hút chân không có nhiệm vụ Hút hết không khí trong bao bì chứa sản phẩm và hàn luôn miệng túi sau khi hút khi ra. Việc này làm tăng khả năng bảo quản sản phẩm bên trong bao bì.

Lý do là trong không khí chứa hơi ẩm dễ làm mốc sản phẩm thực phẩm hoặc phản ứng hóa học với sản phẩm trong bao.Máy hút chân không DZ 500 ngăn chặn điều kiện này xảy ra để bảo vệ sản phẩm bằng cách tạo môi trường chân không nhân tạo trong bao bì bằng máy bơm công xuất lớn hút hết không khí trong bao bì ra.
Máy sẽ hàn miệng túi bằng nhiệt độ làm nóng chảy vật liệu làm miệng bao bì.Vì là máy công nghiệp nên có chế độ điều chỉnh thời gian hàn miệng túi nên Hầu hết các loại túi chế tạo bằng nhựa hay ly-nông trên thị trường đều thích hợp với máy DZ 500.

Công suất hàn miệng túi của máy phù hợp với sản xuất qui mô công nghiệp. Một mẻ hút không khí tạo chân không và hàn bao bì mất trung bình 20 giây. Số lượng sản phẩm cho ra một mẻ tương đương khoảng 6 gói mỳ ăn liền ( số liệu chỉ để tham khảo, thực tế có thể sai khác)
Với chiều dài đường hàn là 50cm và 2 thanh hàn 2 bên,mỗi bên có thể hút được từ 3 đến 4 túi sản phẩm tùy từng kích thước túi.

Máy DZ500 có Chiều dài thanh hàn là 50cm và có 2 thanh hàn 2 bên

Ưu điểm của Máy hút chân không DZ 500 :

Thùng máy bằng inox khó gỉ sét.
Quy trình tự động gần như hoàn toàn. Nhà kinh doanh chỉ cần thuê 1 nhân công sử dụng máy. Bảng  điều khiển dễ sử dụng(hướng dẫn sử dụng theo catalog hoặc nhấn chuột vào đây) và cài đặt được nhiều chế độ hút và hàn tùy vào yêu cầu thực tế.
Thời gian chờ giữa mỗi mẻ hàng hầu như tức thì là 20 giây. Quá nhanh so với việc sắp sản phẩm vào máy mất khoảng 60 giây.Máy có thể chạy liên tục từ 2 đến 3 tiếng đồng hồ,gần bằng 1 ngày công lao động


Máy hút chân không dz500 được các hộ kinh doanh thực phẩm sạch tin dùng

                               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam