Trang

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Máy hút chân không bảo quản thực phẩm ngày hè

Máy hút chân không bảo quản thực phẩm ngày hè

Ngày hè oi bức, đồ ăn rất dễ hỏng và không được tươi ngon ngay cả khi bạn đã cất giữ chúng trong tủ lạnh nhưng với máy hút chân không thì việc lưu trữ đồ ăn sẽ tốt hơn.

Hầu hết các máy hút chân không đều rất kềnh càng và chiếm nhiều không gian sử dụng nên các gia đình thường không quen dùng chúng mà chỉ có các siêu thị, các cửa hàng lớn cần bảo quản đồ ăn mới có.

Nhưng với máy hút chân không gia đình thì bạn sẽ không còn phải lo ngại đến hình thức cồng kềnh và khó sử dụng vì nó được thiết kế với hình ovan vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt.

                            máy hút chân không gia đình

Các mặt hàng có thể sử dụng được máy hút chân không gia đình DZ-300A?

* Các mặt hàng khô:
- Hạt điều, café, đậu phộng…
- Lạp sưỡn, xúc xích, túi cá, tôm khô
- Đậu tương và các loại bánh, mức kẹo
- Giò, chả, nem
- Hút chân không và đóng gói thịt bò.

* Đối với thức ăn tươi, sống:
- Thịt, cá, gia cầm, hải sản và rau tươi, máy đảm bảo lưu giữ được thức ăn tươi hơn, lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được màu sắc và hương vị của thực phẩm
- Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy để bảo quản khẩu phần ăn khi bạn cần di chuyền: đến cơ quan, hay đi picnic
* Đối với các vật dụng khác: Giúp bảo quản một cách tốt nhất các vật dụng cá nhân: Quần áo, máy ảnh, điện thoại, các dụng cụ y tế, mỹ phẩm.

              may hut chan khong rau

Khi sử dụng máy hút chân không cho đồ ăn, hoa quả, rau củ thì độ tươi mới của chúng sẽ được kéo dài hơn gấp nhiều lần với điều kiện bảo quản thông thường (cho vào túi bóng và cất trong tủ lạnh).

 Hơn nữa, khi đồ ăn được bảo quản bằng túi hút chân không thì chúng cũng sẽ không bị mùi và vi khuẩn tác động đến làm mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

máy hút chân không gia đình được thiết kế đơn giản, chỉ cần bạn sử dụng chiếc túi mà nhà sản xuất tặng kèm rồi cho đồ ăn vào, đặt chúng lên miệng của máy và dập xuống rồi ấn nút, như vậy là bạn đã có một túi đồ ăn được hút chân không đảm bảo.

Chiếc túi của nhà sản xuất cũng rất tiện lợi cho bạn vì chúng có đường gân mở túi chứ không phải cắt xe như các túi thông thường và bạn hoàn toàn có thể sử dụng lại nếu muốn

máy hút chân không thit





CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam