Trang

Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

tác dụng của máy hút chân không

Đóng gói hút chân không là phương pháp sử dụng máy đóng gói hút chân không loại bỏ oxy ra khỏi bao bì có chứa sản phẩm, vì bình thường khí oxy này sẽ phản ứng oxy hóa với các chất hữu cơ có trong sản phẩm để làm hỏng chúng.

Vì thế đóng gói chân không có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm thực phẩm gấp 3-5 lần so với bình thường. Đóng gói chân không cũng làm chậm sự tăng trưởng của vi khuẩn gây hư hỏng và giữ cho sản phẩm tránh khỏi nấm mốc và côn trùng.

tác dụng của máy hút chân không


 Môi trường chân không niêm phong lưu giữ độ ẩm,màu sắc bình thường của thực phẩm và ngăn chặn sản phẩm bị hỏng do đông lạnh, nhưng nó cũng giữ độ ẩm cho hàng hóa cần được lưu trữ khô. Đóng gói chân không kéo dài tuổi thọ của các loại thực phẩm làm lạnh và đông lạnh nhưng không phải là một thay thế cho việc lưu trữ lạnh.
Thịt đóng gói chân không, sản phẩm sữa và thực phẩm khác yêu cầu giữ lạnh phải được làm lạnh hoặc đông lạnh để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh gây ra ngộ độc thực phẩm.

                              

Các mặt hàng có thể sử dụng được máy hút chân không

* Các mặt hàng khô:
- Hạt điều, café, đậu phộng…
- Lạp sưỡn, xúc xích, túi cá, tôm khô
- Đậu tương và các loại bánh, mức kẹo
- Giò, chả, nem
- Hút chân không và đóng gói thịt bò.

* Đối với thức ăn tươi, sống:
- Thịt, cá, gia cầm, hải sản và rau tươi, máy đảm bảo lưu giữ được thức ăn tươi hơn, lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được màu sắc và hương vị của thực phẩm
- Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy để bảo quản khẩu phần ăn khi bạn cần di chuyền: đến cơ quan, hay đi picnic
* Đối với các vật dụng khác: Giúp bảo quản một cách tốt nhất các vật dụng cá nhân: Quần áo, máy ảnh, điện thoại, các dụng cụ y tế, mỹ phẩm.

                                          

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam