Trang

Thứ Ba, 9 tháng 2, 2016

Máy in date mâm xoay DYJ-320

Theo quy định về ghi nhãn thực phẩm mới nhất bộ y tế mới ban hành thì việc in date, in ngày sản xuất hạn sử dụng trên các sản phẩm chai, lọ, hộp, tem nhãn là bắt buộc.
Với sản phẩm là tem nhãn hoặc vỏ hộp thì bạn có thể sử dụng  Máy in date DY8 hoặc Máy in date HP-241 chuyên dùng in trên mặt phẳng.

Vậy còn các loại chai nhựa của nước tinh khiết, chai thủy tinh của rượu hoặc lon sắt lon bia thì 2 loại máy trên đều không thể sử dụng được. Chính vì điều đó mà công ty Đại Nam đã tìm hiểu và nhập khẩu loại máy in date DYJ-320 hay còn gọi là máy in date mâm xoay


Máy in date mâm xoay DYJ-320 là một máy in hạn sử dụng và ngày sản xuất hiện đại nhất. Máy có rất nhiều ưu điểm khi sử dụng loại máy này.  Với thiết kế hợp lý, cấu trúc độc đáo, năng xuất làm việc cao, tốc độ in nhanh, chính xác, nét in đẹp mang lại hiệu quả và tính thẩm mỹ cao.

Máy in date mâm xoay DYJ-320 dùng mực dầu dùng để in ngày sản xuất , hạn sử dụng , ngày phê chuẩn , thương hiệu trên những sản phẩm nhỏ , đồ án , văn tự … Máy có thể in được trên kim loại , trên nhựa , thuỷ tinh, nilon , các sản phẩm có cán màng…


Máy in date mâm xoay DYJ-320

Hiện máy in date DYJ 320 đang được sử dụng rộng rãi trong các ngành thực phẩm, dược phẩm, hóa chất, mỹ phẩm.  Đặc biệt máy đang được rất nhiều cơ sở sản xuất nước tinh khiêt, rượu tin dùng chuyển để in ngày sản xuất hạn sử dụng trên chai pet, chai thủy tinh, lon hộp nhôm.

Máy in date mâm xoay DYJ-320 có thể in trên rất nhiều chất liệu khác nhau như trên giấy, trên thuỷ tinh, trên nhựa, in trên mặt cong hoặc lồi hoặc lõm, tốc độ nhanh, nét chữ mỹ quan, rõ ràng.


Mâm in date máy DYJ-320

1. Thông số kỹ thuật máy in date dyj-320

- Model    : DYJ-320

- Kích thước máy :305x305x380 mm

- Tốc độ in : Dùng điện 20-60 lần/phút– Dùng tay: 20-40 lần/phút

- Điện áp :220V

- Công suất :160W

- Trọng lượng :15kg.

- Xuất xứ :Trung Quốc

Chức năng chính của may in date mâm xoay DYJ320:

Máy in date mâm xoay DYJ-320 có thể điều chỉnh được in 2 hàng hay 1 hàng tùy theo chế độ làm việc, máy có thể kết hợp đồng bộ với một dây chuyền sản xuất hàng loạt, cho ra sản phẩm số lượng lớn

Máy có cơ chế mâm xoay tròn 360 độ, trục in 2 hướng, năng cao hiệu quả cho sản phẩm in.


Linh kiện của máy dyj-320

Cách sử dụng của máy in date mâm xoay DYJ320:

Bước 1: Cài đặt thời gian cần in cho từng chất liệu sản phẩm sao cho phù hợp với thao tác của người sử dụng

Bước 2: Đổ 2/3 mực vào khay đựng mực và thêm vài giọt dung môi vào khay đựng mực để pha loãng mực.

Lưu ý: Khi thấy hiện tượng rò rỉ mực cần điều chỉnh bốn đinh vít nhỏ trong cốc để đạt được sự cân bằng cho đến khi in rõ ràng.

Bước 3: Làm sạch đĩa sau khi in để tránh mực bị khô ảnh hưởng đến chât lượng in lần sau.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam