Trang

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Máy hút chân không gạo

Ngày nay nhu cầu hút chân không thực phẩm ngày càng tăng,bắt kịp xu thế đó những sản phẩm đóng gói phải  để lâu như gạo và ngũ cốc đang được các hộ kinh doanh hút chân không để bảo quản được lâu hơn và tránh tình trạng ẩm mốc và mối một

Nhằm đưa đến cho người tiêu dùng một sản phẩm sạch theo tiêu chí an toàn cho sức khỏe, sản phẩm được bảo quản lâu hơn nên rất nhiều công ty sản xuất gạo đã và đang ứng dụng phương pháp hút chân không trong đóng gói bao bì gạo.


Máy hút chân không bao gạo 5kg

Trên thế giới, phương pháp này không mới nhưng tại Việt Nam, đây được xem là việc làm khá mới mẻ, mang lại lợi ích, nâng cao chất lượng cũng như uy tín của gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Trên thị trường có rất nhiều loại máy hút chân không khác nhau về kiểu dáng và công suất hút.Hầu hết các hộ kinh doanh nhỏ lẻ thường chọn máy hút chân không gia đình dz300a hoặc dz300b để hút các bao gạo từ 1kg,2kg và tối đa là 5kg.


Sau khi hút chân không gạo xong,máy hàn luôn miệng túi

Còn các cơ sở sản xuất với số lượng nhiều và hút những bao gạo từ 10 đến 20kg thì chọn dòng máy hút chân không ngoài M16+ hoặc những dòng máy hút chân không có khoang buồng lớn với cơ cấu tự động hút hàn.

Sau đây là video hướng dẫn hút bao gạo 10kg bằng máy hút chân không M16+.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam