Trang

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Thực phẩm ngon cần máy hút chân không

Máy hút chân không hiện nay rất được các nhà sản xuất và nội trợ quan tâm.Thời đại khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển,nhu cầu đảm bảo sức khỏe của con người ngày càng được nâng cao.Thì máy hút chân không thực sự là một phương pháp bảo quản thực phẩm tiên tiến, hiện đại và tiện ích.Nhờ lực hút chân không và hàn mép túi,nó giúp đồ ăn đỡ tốn diện tích và bảo quản được lâu hơn


Hầu như thực phẩm muốn bảo quản được lâu thì phải dùng máy hút chân không

Công ty Máy đóng gói Đại Nam xin hướng dẫn bạn cách sử dụng Máy hút chân không để mọi người cùng tham khảo.

1. Trước tiên Máy hút chân không giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon

Lợi ích nổi trội nhất của Máy hút chân không là giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn. Đơn giản bởi trong môi trường bình thường, khí oxy sẽ phản ứng oxy hóa với các chất hữu cơ có trong sản phẩm và khiến chúng bị phân hủy và hỏng.

Đặc biệt, với những thực phẩm như: thịt lợn, bò, gà, tôm, cua, cá …hay như các loại rau xanh: dâu tây, cà chua…chỉ từ 1-3 ngày là thực phẩm không thể sử dụng và bỏ đi rất phí

Máy hút chân không sẽ giải tỏa mọi lo lắng của các bạn vì nó đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn một cách nhanh nhất, tốt nhất.

Nó sẽ loại bỏ oxy ra khỏi bao bì sản phẩm, sau đó đóng gói lại, sản phẩm của bạn có thể được bảo quản gấp 3-5 lần so với bình thường. Những vi khuẩn và nấm mốc gây hư hỏng thực phẩm, hoa quả đã bị môi trường chân không làm chậm sự tăng trưởng, đặc biệt trong môi trường chân không, sản phẩm của bạn vẫn giữ được độ ẩm cần thiết, lưu lại màu sắc tươi ngon như ban đầu.

Chính vì những tính năng vượt trội trong việc bảo quản thực phẩm như vậy,các cơ sở sản xuất hay các cửa hàng thực phẩm sạch và đặc biệt người tiêu dùng rất ưa chuộng sản phẩm Máy hút chân không tại gia đình.


Máy hút chân không có mặt tại các cửa hàng trên phố Bà Triệu


2. Sử dụng Máy hút chân không làm sao để hiệu quả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã Máy hút chân không với sự đa dạng chủng loại và nhiều tính năng.

Thông dụng nhất là nó được chia thành ba loại: Máy hút chân không công nghiệp, Máy hút chân không gia đình và Máy hút chân không cầm tay tuy nhiên tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua máy hút chân không mini dùng trong gia đình hay máy hút chân không công nghiệp để đóng gói sản phẩm hoặc bơm tay hút chân không để tiện lợi mang theo khi đi công tác, du lịch, dã ngoại…

Theo Số lượng máy hút chân không bán ra thị trường của công ty máy Đại Nam thì dòng máy hút chân không gia đình được lựa chọn nhiều nhất vì giá cả,tính năng tiện dụng của nó so với các dòng máy hút chân không khác.

Mỗi loại sản phẩm đều có một tiện ích và công năng riêng, tuy nhiên, với nhu cầu cất trữ thực phẩm tại nhà thì các bà nội trợ ưa dùng loại máy đóng gói hút chân không gia đình hơn cả.

Bước 1: Cắm dây nguồn và bật công tắc chuyển sang chế độ “On” rồi nhấn nút mở 2 bên cạnh trái và phải của máy.

Bước 2: Đẩy chốt miệng hút chân không theo chiều mũi tên trên mặt trước của máy, đồng thời đặt miệng túi vào miệng hút.

Bước 3: Đóng nắp máy và điểu chính túi nilon cho máy hút kiệt không khí sau đó nhấn mạnh để cho 2 chốt trái, phải đóng lại.

Bước 4: Sau khi máy hút kiệt không khí, dùng 2 ngón cái nhấn thanh hàn miệng túi và giữ cho đến khi đèn báo “seal” tắt.

Bước 5: Sau khi đèn báo “Seal” tắt, bấm nút “open” màu đỏ 2 bên cạnh trái, phải của máy để mở.

Kết thúc: Nhấc nắp và lấy sản phẩm hoàn thành chỉ sau 1 phút.


Máy hút chân không gia đình được nhiều người nội trợ tin dùng

Trên đây là cách chung để sử dụng Máy hút chân không gia đình cũng như các loại máy hút chân không, mỗi loại máy sẽ có những chức năng và cách dùng hơi khác chính vì vậy, để sử dụng được bền lâu, bạn cần phải đọc kĩ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm trước khi dùng nhé.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam