Trang

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Các dòng máy hàn miệng túi

Là công ty đi đầu trong việc cung cấp các dòng máy hàn miệng túi chất lượng,đảm bảo độ bền và tính an toàn khi sử dụng cho người tiêu dùng.Công ty Máy Đại Nam xin giới thiệu các dòng máy hàn miệng túi thông dụng và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Trên thị trường hiện nay thì máy hàn miệng túi luôn được người dùng sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, tiên tiến nước ngoài. Chính vì vậy mà nó rất bền và an toàn đối với người sử dụng.


Máy hàn miệng túi dập tay là dòng máy hàn được nhiều hộ sản xuất tin dùng


máy hàn miệng túi ra đời đã thay thế được cho các phương pháp hàn que hay hàn bằng nến thô sơ của người Việt đã dùng trước đây.Hãy cùng công ty Máy Đại Nam chúng tôi đi tìm hiểu ngay lợi ích của loại máy này.

Ưu điểm của máy hàn miệng túi nylon

máy hàn miệng túi thích hợp để hàn những túi nylon có chất liệu: PE, PVC, PP, PET.
Giúp cho bạn có thể bảo quản tốt những loại thức ăn ở trong tủ lạnh. Ngoài ra thì bạn cũng có thể áp dụng với những đồ đùng chuyên dụng cần bảo quản khác: thuốc, phim ảnh,…

Với nhiều kích thước khác nhau,máy hàn dập tay có thể hàn được những bao lớn


máy hàn miệng túi được thiết kế thân thiện vì vậy người dùng có thể sử dụng hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều thời gian. Ngay sau khi bạn cắm điện là đã có thể sử dụng được luôn.
Nguyên lý hoạt động của máy sử dụng điện. Bạn chỉ cần cắm điện là sử dụng được luôn. Và sẽ không phải mất công chờ đợi quá lâu.Tốt nhất là bạn nên dùng nguồn điện ổn định để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

Lợi ích của máy hàn miệng túi

- Giúp cho bạn có thể bảo quản được đồ lâu hơn. Tức là bạn chỉ cần cho đồ muốn bảo quản/ thực phẩm vào túi nylon rồi bọc kín miệng lại. Điều này giúp cho bạn có thể dễ dàng tránh được vi khuẩn xâm nhập vào, giúp thực phẩm giữ được độ tươi và ngon lâu hơn. Nếu kết hợp cùng tủ lạnh thì sẽ thật tuyệt vời.

- Giúp bạn tránh được mùi khi để đồ trong tủ lạnh.

Máy hàn miệng túi liên tục SF-150 vỏ inox


- Có những loại thực phẩm mà khi để ở trong tủ nếu không đậy kín sẽ gây tủ bạn có mùi đó và lâu hết.Sử dụng máy hàn miệng túi thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi nó đã hàn kín miệng, hạn chế được tối đa việc ảm mùi đồ thức ăn ở trong tủ lạnh.

- Tránh làm hư hỏng đồ vật, vận chuyển dễ dàng.
- Bền và rất an toàn với người tiêu dùng sử dụng.


- Tóm lại máy hàn miệng túi nylon sẽ tránh được vi khuẩn mà còn có thể bảo quản được thực phẩm tốt nhất. Ngoài ra Công Ty Máy Đại Nam còn cung cấp các loại máy khác:Máy hàn miệng túi PFS-200,Máy hàn miệng túi PFS-300,Máy hàn miệng túi PFS-400,Máy hàn miệng túi LD-900,máy hàn miệng túi SF-15

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam