Trang

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Máy hút chân không thịt cá

Bạn không có nhiều thời gian, bạn phải mua thức ăn dự trữ cho cả tuần, đặc biệt là thịt,cá. Dù bạn bảo quản đông nhưng đôi lúc để lâu trong tủ lạnh sẽ mất đi mùi vị của thịt hoặc trong ngăn tủ sẽ bị ám mùi của nhau.
Vì vậy trước khi bảo quản đông hãy hút chân không cho thịt. Đây là biện pháp tối ưu nhất để bảo quản thực phẩm được tốt hơn của các bà nội trợ thời hiện đại

Nhu cầu được ăn những thực phẩm sạch ngày càng cao,nhất là đối với thịt lợn,thịt gà và cá.Không phải lúc nào ta cũng có thể mua được miếng thịt hay con gà từ những người nuôi trồng sạch.Chính vì vậy việc tích thức ăn sạch trong ngăn tủ lạnh của các gia đình ngày càng tăng cao.


Việc hút chân không giúp giảm diện tích sử dụng trong ngăn tủ,giúp sản phẩm bảo quản được lâu


Nhưng làm sao để thực phẩm trong tủ lạnh vừa bảo quản được lâu mà vẫn tươi nguyên thì đó lại là vẫn đề đau đầu của các bà nội trợ.
Với công nghệ phát triển vượt trội,việc bảo quản thực phẩm không còn nằm ngoài tầm với của các bà nội trợ.Máy hút chân không gia đình đã giải quyết được vấn đề đó.Với giá thành phải chăng ,cộng thêm thao tác đơn giản,dễ sự dụng,chi phí rẻ,bảo quản sản phẩm được lâu.


Máy hút chân không đa năng có thể hút được tất cả các sản phẩm


Máy hút chân không gia đình đang ngày càng được các hộ kinh doanh thực phẩm sạch và các hộ gia đình tin tưởng sử dụng.

- Máy hút chân không gia đình DZ300B giúp bảo quản thức ăn được tươi lâu hơn. Thích hợp cho việc bảo quản các loại thực phẩm sống, chín khác nhau.

- Các túi ép nylon đi kèm theo máy để đóng gói thực phẩm đều có thể tái sử dụng nhiều lần. Chỉ cần rửa sạch túi là bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá.

- Máy hút chân không gia đình DZ300B phù hợp với tất cả loại túi, kích thước cũng như đa dạng loại sản phẩm như dạng rắn, dạng keo dính, dạng bột...

- Các sản phẩm sau khi hút đạt độ kín tuyệt đối, giảm kích thước bao bì nhờ bao bì ôm sát sản phẩm, dễ dàng vận chuyển và dự trữ.


Với kiểu dán thiết kế thời trang,máy hút chân không dz300b đang được dùng phổ biến hiện nay

Sau đây chúng tôi xin gửi đến quý vị video hướng dẫn sử dụng dòng máy dz300b


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam