Trang

Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Dầu máy hút chân không công nghiệp

Ngày nay máy hút chân không không còn xa lạ đối người sản xuất lẫn khách hàng .Việc đóng gói bằng phương pháp hút chân không giúp thực phẩm bảo quản được lâu hơn gấp nhiều lần so với việc chỉ hàn miệng túi hay bọc màng thực phẩm

Tùy từng sản phẩm mà chúng ta chọn loại máy hút chân không phù hợp với nhu cầu sản xuất của chúng ta.Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy hút chân không công nghiệp khác nhau,đa dạng về kiểu dáng và công suất hoạt động.Nhưng đều có điểm chung là có motor để hút khí chân không ra.


Máy hút chân không công nghiệp sử dụng motor công suất 900W để hút chân không,bên trong motor có chứa dầu làm mát và để bôi trơn motor.

Cũng giống như xe máy,khi máy hút chân không hoạt động 1 thời gian thì motor sẽ khô dầu.Chúng ta cần bổ xung thêm dầu máy vào motor của máy hút chân không,đảm bảo máy chạy ổn định trong suất quá trình làm việc.

Dầu máy hút chân không,Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty Máy Đại Nam để được tư vấn về loại dầu phù hợp nhất với dòng máy mà Quý vị đang dùng.Cách tháo lắp ,thay dầu máy hút chân không và lượng dầu thay cho máy đều có hướng dẫn cụ thể.

Motor máy hút chân không công nghiệp

Dưới đây là tiêu chuẩn của dầu máy hút chân không công nghiệp dzq-400 hoặc dzq500

Tiêu chuẩn kỹ thuật

- Dầu gốc khoáng

- Độ nhớt SAE 20W-40

Các phân tử bảo vệ chủ động:

 - Bám chặt vào bề mặt động cơ tạo ra một lớp bảo vệ chủ động và liên tục
 - Bảo vệ trong mọi điều kiện hoạt động
 - Giúp giảm hao mòn trên những bộ phận thiết yếu của động cơ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam