Trang

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Máy hút chân không thịt trâu,bò và lợn sấy khô

Trong tất cả đặc sản của các dân tộc vùng cao, đặc trưng nhất vẫn là thịt hun khói. Nhưng có một đặc sản được khá nhiều người ưa chuộng, đó là món thịt trâu khô.

Thịt trâu khô được bà con nông dân bảo quản bằng phương pháp hút chân không,giúp thịt trâu được bảo quản được lâu hơn so với để ngoài không khí bình thường.
Những gia vị đi kèm không thể thiếu trong chế biến thịt trâu khô là sả, gừng, tỏi, ớt khô, hạt mắc khén, nếu muốn ăn ngọt thì thêm đường, sấy cho đến khi vừa chín.

                                                       
                                                    Thịt trâu khô sau khi sơ chế được hút chân không

Khi những miếng thịt trâu khô đã đượm mùi hấp dẫn rất riêng của nó, người ta gỡ ra bọc bằng giấy báo cho vào tủ lạnh để ăn dần. Khi ăn, lấy ra thì dùng đồ xôi đồ lại khoảng 20 - 30 phút là ăn được, khi ăn nên đập dập miếng thịt sẽ dễ ăn và ngon hơn.


Máy hút chân không gia đình với kích thước nhỏ gọn

Vị ngọt của thịt trâu đượm trong sự đậm đà của các gia vị tạo nên sức hấp dẫn cho đặc sản vùng cao Tây Bắc này. Đó là cách làm đặc trưng của thịt trâu khô Sapa.
Món ăn này rất phù hợp khi thưởng thức cùng bia và rượu trong những dịp tụ hội bạn bè, người thân, đặc biệt là trong những ngày lễ, Tết.


Có 2 dòng máy hút chân không phổ biến để đóng hàng thịt trâu sấy,thịt lợn hay thịt bò sấy phổ biến nhất mà bà con hay dùng là dòng máy hút chân không gia đình và dòng máy hút chân không thực phẩm.



Máy hút chân không gia đình phù hợp với những hộ kinh doanh nhỏ lẻ,ngày hút vài chục kg thịt để đóng hàng.Còn những hộ sản xuất kinh doanh với số lượng lớn thì họ hay đầu tư những dòng máy công nghiệp đắt tiền,với cơ chế tự động hoàn toàn,giúp tăng nhanh quá trình đóng gói lên gấp nhiều lần so với những dòng máy gia đình thủ công



Máy hút chân không công nghiệp có thể hút dc 4 túi chân không 1 lần


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam