Trang

Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Bảo quản thực phẩm trong ngày hè

Mùa hè đang đến,với khí hậu nóng ẩm như ở miền bắc,việc bảo quản thực phẩm dưới thời tiết nhiệt độ hơn 40 độ C quả là vô cùng khó khăn.

Mặc dù nhà nào bây giờ cũng có tủ lạnh,nhưng nhiều khi cho tất cả thực phẩm vào 1 chiếc tủ lạnh lại dẫn tới tình trạng mùi thực phẩm này lấn át mùi thực phẩm kia.
Không đảm bảo vệ sinh và cũng rất khó trong khâu bảo quản.

                               máy hút chân không gia đình

Là một người nội trợ trong gia đình, bạn luôn muốn mọi điều tốt nhất cho tất cả mọi người. Các bữa ăn phải luôn được đảm bảo không chỉ tươi sống mà còn phải giữ được độ tươi ngon.
Tuy nhiên khi thức ăn được để trong tủ lạnh lâu ngày như nhiều gia đình vẫn thường làm là cho vào những hộp nhựa liệu rằng sản phẩm của bạn có còn giữ được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng được giữ nguyên như lúc ban đầu hay không.

                 may hut chan khong rau
Với sản phẩm máy hút chân không gia đình dz300a này, bạn có thể bảo quản mọi sản phẩm nhanh và tiện lợi nhất. máy hút chân không gia đình vừa có chức năng hút sạch không khí trong túi bảo quản và dán mép túi cực kín để bảo vệ sản phẩm.

Với thực phẩm, thức ăn, bạn không cần phải cho vào tủ lạnh mà vẫn đảm bảo không bị ôi thiu (đặc biệt trong mùa nóng này) do máy đã hút sạch không khí trong túi nên các vi sinh vật gây ôi thiu sản phẩm không thể phát triển được.

máy hút chân không gia đình rất tiện lợi nếu bạn là người hay đi xa, đi công tác…không thể mang cả tủ lạnh đi được. Chính vì không khí không còn nên ngoài chức năng ngăn chặn ôi thiu thức ăn nó còn ngăn chặn quá trình oxi hóa gây mât màu, hương vị thực phẩm. Do không dung quạt thổi gió lien tục như tủ lạnh nên nó giữ được độ ẩm tự nhiên của thực phẩm.

                                     máy hút chân không thit


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam