Trang

Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Có thật hút chân không bảo quản thực phẩm được lâu?

Hiện nay thực phẩm sạch ngày càng khan hiếm,để tìm được thực phẩm sạch người dân thường phải nhờ người quen hay nhờ họ hàng ở quê gửi thực phẩm ra thành phố.Nhưng thực phẩm nhiều làm sao để bảo quản được lâu.Máy hút chân không gia đình đã ra đời để giải đáp nhu cầu của các bà nội trợ.

Chị Thảo ở Hoàng Mai sau khi mua máy hút chân không gia đình về để hút chân không sản phẩm, nhiều sản phẩm hút chân không bảo quản được rất lâu,một số lại bị hỏng sau vài ngày.Chị đang thắc mắc tại sao lại có hiện tượng đó xảy ra

Hút chân không giúp thực phẩm đỡ tốn diện tích

Thực phẩm hút chân không tại sao vẫn thiu hỏng? Việc hút chân không giúp bảo quản trong bao lâu?
Hỏi: Vì sao thịt xông khói hay các thực phẩm hút chân không khác vẫn bị thiu hỏng sau vài ngày? - Nguyễn Thị Dung (Hà Nội).



máy hút chân không gia đình dz300b là loại phổ thông nhất dùng trong gia đình

Chúng tôi có nhờ 1 số chuyên gia trong ngành thực phẩm và 1 số công ty chuyên bán máy hút chân không gia đình để nhờ được tư vấn cho chị Dung và chị Thảo:

KS Nguyễn Tuấn Dũng, Công ty Cổ phần thực phẩm An Dương:

Hiện tại 1 số gia đình ở các thành phố lớn mua máy hút chân không đa phần để tích thức ăn và thực phẩm sạch,một số gia đình khách có người thân hay con cái ở nước ngoài thì hút chân không thức ăn để gửi ra nước ngoài cho người thân.Nên nhu cầu sử dụng máy hút chân không gia đình đặc biệt ngày càng tăng cao.Trên thị trường có 2 dòng máy hút chân không gia đình phổ biến là máy hút chân không dz300a và máy hút chân không dz300b.Cả 2 loại này đều không kén túi và túi hút chân không là loại có bán phổ thông trên thị trường

Thịt cá,rau củ quả đều có thể hút chân không

Hút chân không bảo quản thực phẩm là phương pháp dùng máy hút chân không chuyên dụng để hút oxy ra khỏi thực phẩm, nhằm hạn chế vi sinh vật phát triển, đồng thời hạn chế độ ẩm có trong không khí tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Như vậy sẽ giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm.

Tuy nhiên, cách làm này không thể bảo quản thực phẩm bao lâu cũng được.
Thực tế, cách bảo quản này là lựa chọn tốt nhất đối với thực phẩm khô. Đối với thực phẩm tươi sống, hoặc thực phẩm chế biến sẵn có nhiều nước, chất đạm, chất béo... phương pháp này chỉ giúp kéo dài thêm thời gian bảo quản nếu kết hợp để ngăn đông tủ lạnh. Vì vậy, thời gian khi bảo quản thực phẩm hút chân không trong tủ lạnh cũng chỉ nên tối đa là 1 tháng và trong vòng 1 tuần đối với ngăn mát.


Trên đây là ý kiến của chuyên gia thực phẩm về máy hút chân không nhằm giải đáp thắc mắc cho khách hàng.Mọi ý kiến thắc mắc về sản phẩm,xin quý vị liên hệ với công ty máy Đại Nam để biết thêm chi tiết

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam