Trang

Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

máy hút chân không công nghiệp

Hiện nay máy hút chân không thực phẩm ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong  quy trình sản xuất và đóng gói các mặt hàng thực phẩm , nông sản, các loại sản phẩm đã được qua sơ chế cũng như đã chế biến sẵn. Trong bài viết này,Điện Máy Đại Nam xin giới thiệu về nguyên lý và cách vận hành máy hút chân không


Máy hút chân không thực phẩm được biết đến là một trong những phương thức bảo quản sản phẩm ưu việt. Nó là một trong những công cụ phục vụ cho khâu cuối cùng của quy trình bảo quản thực phẩm.

Với quy tắc làm việc hút hết không khí trong bao bì đựng thực phẩm và hàn kín miệng túi khiến vi khuẩn không thể nào xâm nhập từ bên ngoài vào hay sinh sôi nảy nở.


Máy hút chân không dz300b giúp tiết kiệm diện tích sử dụng sản phẩm

Từ đó sẽ giúp bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất, thực phẩm sẽ không bị hư hại hay giảm chất lượng so với ban đầu. Mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng sẽ thực sự an toàn.

Với những ưu điểm mà nó đem lại, ngày càng nhiều những cơ sở,khách sạn,nhà hàng,khu chế suất đã sử dụng máy hút chân không thực phẩm trong sản xuất thực phẩm thay thế cho hàng loạt các chất bảo quản. Khi chưa có sự xuất hiện nhiều của những chiếc máy máy hút chân không, chất bảo quản và hạt chống ẩm được xem là biện pháp tối ưu dùng để bảo quản các sản phẩm được tốt.

Tuy nhiên những chất bảo quản này không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi chất bảo quản được dùng quá nhiều dẫn đến dư thừa. Nếu khách hàng sử dụng những thực phẩm ấy sẽ xảy ra sự tồn đọng chất trong cơ thể, có thể dẫn đến mắc một số bệnh tật nguy hại cho cơ thể, sức khỏe đôi khi là bệnh hiểm nghèo.


Máy hút chân không dzq-400 là sự lựa chọn hàng đầu của các cửa hàng thực phẩm sạch

Để hạn chế được sự xâm nhập của vi khuẩn và những chất bảo quản vào thực phẩm gây hại cho sức khỏe các bạn hãy tin dùng những chiếc máy hút chân không thực phẩm chuyên dụng. Những máy máy hút chân không này không chỉ giúp sản phẩm luôn giữ được chất dinh dưỡng, tươi mới mà còn có thể dùng dự trữ được lâu ngày.

Hiện nay, máy hút chân không được sản xuất phong phú, đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng không những được sử dụng trong cơ sở chế biến thực phẩm mà còn có những thiết kế dùng trong gia đình.


Máy hút chân không 2 buồng dzq-500 hút được tất cả các đồ thực phẩm

Trên thị trường hiện nay, có nhiều cơ sở cung ứng các thiết bị máy chân không.Điện Máy Đại Nam tự hào là đơn vị đi đầu trong ngành cung ứng máy hút chân không và túi hút chân không các loại. Những thiết bị máy hút chân không chuyên dụng mà Điện Máy Đại Nam đang cung cấp đến người tiêu dùng là máy hút chân không thực phẩm một buồng hoặc hai buồng, máy hút chân không chè hay máy hút chân không gia đình.

Hãy ứng dụng máy hút chân không thực phẩm trong sản xuất thực phẩm để mang đến sự an toàn cho người tiêu dùng.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM
HOTLINE :0986 982 710 - 0949.28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam