Trang

Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Máy hàn miệng túi mini trong gia đình

Máy hàn miệng túi mini dùng trong gia đình giúp cất giữ thực phẩm bằng cách cho vào bọc nylon và dán kín miệng túi là một trọng trong những các tốt nhất giúp thực phẩm tươi lâu hơn, tránh vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm và giúp thực phẩm không bị giảm chất lượng (khô nước, mất mùi…) khi để trong tủ lạnh.


Trong bào viết này Điện Máy Đại Nam xin giới thiệu máy hàn miệng túi mini dập bằng tay thông dụng nhất mà các bà nội trợ hay tin dùng

Bạn cần bảo quản sản phẩm, bạn không muốn mua máy hàn miệng túi hay máy hút chân không quá cồng kềnh … thì máy hàn miệng túi mini bằng tay là một lựa chọn hoàn hỏa giúp bạn có thể dễ dàng hàn miệng túi.

Máy hàn miệng túi mini trong gia đình được thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa lòng bàn tay, màu sắc nhẹ nhàng , giúp bạn có thể dễ dàng hàn miệng túi sản phẩm.


Máy hàn miệng túi dùng trong gia đình

Thông số kỹ thuật Máy hàn miệng túi mini trong gia đình

– Model    : PFS-200
– Điện áp : 220V/50hz
– Chiều dài đường hàn : 200mm
– Công suất : 300W
– Bề rộng mép hàn : 2mm
– Trọng lượng : 1.7 kg
– Xuất xứ : Trung Quốc

Nếu bạn muốn mua máy có công suất cao hàn được nhiều túi và không mất quá nhiều sức, bạn có thể chọn mua máy hàn miệng túi sử dụng điện được bán tại Điện Máy Đại nam– nơi đến của những người yêu dụng cụ sản xuất tin dùng !!!

Bạn sẽ dễ dàng cất giữ thực phẩm của gia đình mình. Đặc biệt, các loại thực phẩm đóng bao như bánh, kẹo, bột… dùng dang dở cũng sẽ được bảo quản tốt như ban đầu với cách làm này. Bên cạnh đó, khi cất các loại thực phẩm trong tủ lạnh và hàn kín miệng bao, bạn sẽ hạn chế được tối đa việc có mùi trong tủ lạnh.


Các bà nội trợ nên đầu tư máy hàn miệng túi dập tay

Không những bảo quản tốt thực phẩm trong tủ lạnh, Máy hàn miệng túi nilon cũng sẽ giúp bạn giữ các loại thực phẩm khô như bột, đậu, đường, bánh mứt… khỏi các loại côn trùng, kiến, gián… Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng Máy hàn miệng túi để hàn các túi cất giữ thuốc, phim ảnh, tư liệu…

Túi sẽ giúp bảo quản các vật dụng đó không bị hư hỏng do các tác động từ môi trường. Với phần nam châm ở mặt sau, máy có thể gắn lên các bề mặt kim loại như cửa tủ lạnh.

Điện Máy Đại Nam cung cấp giải pháp tốt nhất về các loại máy hàn miệng túi . Chúng tôi là nhà sản xuất được khách hàng đánh giá cao về năng lực cũng như dịch vụ.

Ngoài máy hàn miệng túi mini dùng trong gia đình.Điện Máy Đại Nam xin giới thiệu các dòng máy khác phục vụ trong nhà bếp

>> Máy thái thịt đông lạnh
>> Máy cưa xương J210
>> Máy thái rau củ quả
>> Máy bọc màng thực phẩm

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM
HOTLINE :0986 982 710 - 0949.28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam