Trang

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Máy hút chân không nấm linh chi,nấm lim xanh

Nhắc tới vùng đất Tiên Phước, Quảng Nam là mọi người đều nghĩ ngay tới cây Nấm Lim Xanh. Đây được xem là cái nôi của loại Linh Chi Việt này. Đáng nói là tại những vùng khác cũng có Nấm Lim Xanh nhưng vẫn không được người dùng ưa chuộng như Nấm Lim Xanh Quảng Nam. Một số cơ sở kinh doanh nấm lim xanh muốn bảo quản nấm được lâu đã đầu tư máy hút chân không để bảo quản nấm được lâu hơn.

Điện Máy Đại Nam tự hào là nhà cung cấp máy hút chân không hàng đầu cho các cơ sở kinh doanh nấm lim xanh,các loại thảo dược đồ khô muốn bảo quản được lâu.
Hầu hết các đơn vị thường hút nấm lim xanh vào các bao 500gr hoặc 1kg để bán xỉ và lẻ cho khách.
Khi hút chân không sẽ giúp nấm không bị mối mọt và ẩm mốc do môi trường bên ngoài tác động


Nấm lim xanh được bảo quản bằng phương pháp hút chân không


Những đối tượng nào có thể dùng Nấm Lim Xanh Quảng Nam?

Người mắc bệnh gan, bệnh dạ dày, bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch…và đặc biệt là người mắc ung thư. Nấm Lim Xanh dùng kết hợp với những phương pháp điều trị bệnh chính thống cho thấy kết quả rất khả quan ở bệnh tình của người bệnh. Nhiều trường hợp thuyên giảm và hết bệnh hoàn toàn. Nhưng dù nói gì thì nói, lưu ý với các bạn, nấm chỉ được dùng trong vai trò hỗ trợ điều trị chứ không thể được xem là thuốc điều trị chính thức được.

Hiện tại chỉ cung cấp 1 loại nấm duy nhất là Nấm Lim Xanh Quảng Nam tự nhiên loại 1 (Là loại nấm được xếp hạng chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay). Sản phẩm được phơi khô, đóng bịch, hút chân không và phân phối ra thị trường với giá 2.600.000 VNĐ/kg. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách hỗ trợ giao hàng miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc.
Cam kết nhận lại hàng đúng giá bán nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng của sản phẩm.



Mỗi gói nấm lim sẽ được đóng gói hút chân không trọng lượng từ 500gr đến 1kg

Máy hút chân không LD600 là dòng máy hút chân không chè,là dòng máy chuyên dụng để hút đồ khô vì khoang buồng to và rộng,lực hút mạnh lên máy ld600 được các hộ kinh doanh nấm linh chi tin dùng
- Với Máy hút chân không nấm LD-600, giúp định hình cho sả phẩm cần đóng gói một cách đơn giản nhanh chóng. Ngoài ra còn có thể dùng để hút chè, cà phê, hạt điều, các loại hạt họ đậu, thực phẩm khô, cá, mực, tôm khô, bánh mứt…
- Tần suất đóng gói nhanh chóng, cách sử dụng đơn giản, tiết kiệm được sức người và chi phí lao động.
- Ưu điểm lớn nhất của Máy hút chân không nấm LD-600 mà máy khác không có được đó chính là vừa hút chân không và định hình được sản phẩm tức là tạo hình bao bì cho sản phẩm, nó phù hợp cho việc đóng gói các dòng sản phẩm chè, cafe, đậu phộng, hạt điều...



Nếu diện tích nhà Quý Khách không lớn,và quy mô đóng số lượng ít.Quý Khách có thể tham khảo máy hút chân không chè LD300 hoặc nếu Quý Khách muốn hút những bao túi chè 5kg và 10kg để tích trữ chè.Quý Khách có thể tham khảo Máy hút chân không chè LD-660

Hướng dẫn sử dụng Nấm Lim Xanh Quảng Nam:

Đối với người dùng để chữa bệnh 1 ngày nên dùng từ 50g đến 80g. Trường hợp là người cao tuổi dùng để nâng cao thể trạng thì chỉ nên dùng từ 5g đến 10g.
Sau khi cân đủ khối lượng nấm thì ta tiến hành loại bỏ phần gốc nấm có dinh gỗ Lim. Lưu ý là gỗ Lim có chứa độc tố nên cần được bỏ đi. Sau đó rửa qua nấm với nước muối.
Bước tiếp theo là cắt lát nấm, càng nhỏ càng tốt.
Cho nấm đã cắt lát vào ấm với mức nước là 2 lít. Đun sôi cho đến khi còn lại 1,5 lít nước. Lấy phần nước này ra và tiếp tục cho vào 1 lít nước khác, tiếp tục đun lần 2 cho đến khi còn lại 0,5 lít. Vậy là ta thu được 2 lít nước nấm.
Sử dụng nước Nấm Lim Xanh Quảng Nam uống thay nước trong ngày.

cảm ơn máy hút chân không chè ld600
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM
HOTLINE :0986 982 710 - 0949.28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam