Trang

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Sử dụng máy màng co hiệu quả

Máy co màng hay máy rút màng co là một dòng máy sử dụng phương pháp gia nhiệt để rút gọn thu nhỏ lớp màng PP ,PVC ,POF hay PE. Việc co màng có tác dụng làm mới sản phẩm,giúp sản phẩm được niêm phong trước khi chuyển tới tay người tiêu dùng.

Máy màng co hay máy rút màng co là một máy sử dụng phương pháp gia nhiệt để rút gọn thu nhỏ lớp màng PP ,PVC ,POF hay PE bao bọc đóng gói bên ngoài sản phẩm . Chúng ta thường xuyên nhìn thấy các lốc sữa , nước ngọt , sách vở hay các hộp thuốc ,bánh kẹo được bọc trong những lớp màng như thế.

Nhiều người chúng ta cũng tự hỏi không biết chúng được bao bọc bằng cách nào mà có thể căng đẹp như vậy ? Đó chính là nhờ máy co màng tự động dùng trong dây truyền sản xuất.


Đối với các hộ sản xuất nhỏ lẻ,việc dùng máy co màng thủ công vẫn đáp ứng được nhu cầu công việc


Máy co màng là một trong những máy thuộc dạng máy đóng gói được sử dụng nhiều nhất trong công nghiệp. Các dạng máy này có khả năng đóng gói sản phẩm hết sức dễ dàng, đạt thẩm mỹ cao, giúp việc bảo quản sản phẩm và chống làm giả hết sức hữu hiệu cũng như tạo cảm giác an toàn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Đó là điều vô cùng quan trọng do yếu tố tâm lý của khách hàng sẽ ảnh hưởng tới doanh số của doanh nghiệp!

Việc ứng dụng các dạng máy co màng vào dây chuyền sản xuất sẽ làm tăng năng suất dây chuyền lên rất nhiều lần. Công nhân và người vận hành máy cũng không cần phải mất quá nhiều công sức để học cách vận hành máy do hầu hết các dạng máy này đều được thiết kế hết sức thân thiện với người dùng.


Máy co màng công nghiệp dùng trong các xưởng sản xuất

Chi phí cho một chiếc máy dạng này cũng không lớn so với các máy móc cao cấp khác. Tuy nhiên, hiệu quả nó đem lại là rất lớn! Chính vì vậy, nếu bạn và doanh nghiệp đang có ý định đầu tư cho hệ thống tự động này, đó sẽ là một quyết định đúng đắn do chắc chắn sản phẩm làm ra sẽ có chất lượng cao hơn và phong cách chuyên nghiệp hơn.

Phân loại máy co màng :
Trong ngành công nghiệp đóng gói máy co màng được phân biệt theo nhiều cách khác nhau như theo kích thước buồng gia nhiệt :đơn giản nhất là dòng máy co màng thủ công,sau đó là dòng máy co màng  400 X 200 , máy co màng 400 X 300 , máy co màng 400 x 500  hoặc theo mục đích sử dụng : máy co màng chai , máy co màng hộp ,máy co màng nắp chai….

Máy co màng 400x200 giúp tiết giảm năng xuất lao động


Nhưng chung quy lại máy co màng được chia thành 2 dòng chính là :

- Máy co màng PVC ,PP ,POF : là những máy có công suất nhỏ
- Máy co màng PE : là những máy có công suất tiêu thụ điện lớn tối thiểu là từ 18 Kw  trở lên .
Vì vậy tùy thuộc vào loại màng co mà nhà sản xuất nên chọn dòng máy phù hợp với yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam