Trang

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Dòng máy hút chân không gia đình phổ biến

Máy hút chân không gia đình có lẽ là một cái tên khá mới lạ ở Việt Nam, bởi những sản phẩm này mới chỉ được nhiều người biết đến trong những năm gần đây. Nhưng có lẽ ai đã biết đến sản phẩm này, nhất là các bà nội trợ đều sẽ muốn sở hữu ngay cho mình một sản phẩm để bảo vệ gia đình thân yêu.Hiện tại trên thị trường có 2 dòng máy hút chân không gia đình phổ biến nhất là máy hút chân không dz300a và máy hút chân không dz300b



Trước tiên chúng tôi xin giới thiệu những ưu nhược điểm mà máy hút chân không có thể đem lại:

1. Ưu điểm của máy hút chân không gia đình

– máy hút chân không gia đình Thay thế chất bảo quản

Bạn luôn sợ ăn phải những loại thực phẩm có chứa chất bảo quản, bởi những chất này thường là những chất hoá học có thể gây nên nhiều căn bệnh khó lường cho con người mà nhất là ung thư. Với máy hút chân không thì bạn sẽ không còn lo đến vấn đề đó nữa, với những công nghệ hiện đại, khi bạn sử dụng máy hút chân không, đây không chỉ là một chiếc máy đóng gói bao bì thông thường mà máy sẽ hút hết không khí trong túi rồi hàn mép túi.
Oxy chính là tác nhân chính khiến cho thực phẩm nhanh bị hư hỏng, với máy hút chân không thực phẩm đã được cách ly hoàn toàn với oxy vì vậy quá trình chuyển hoá chất, quá trình tăng trưởng trong thực phẩm cũng bị kìm hãm và chúng ta có thời gian sử dụng lâu hơn 3 đến 5 lần bình thường mà vẫn có những thực phẩm tươi ngon mà không cần tới chất bảo quản độc hại.

Cũng bởi lý do này mà những thực phẩm được đóng gói chân không luôn là những mặt hàng được các bà mẹ lựa chọn nhiều tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm… Đây chính là một bí quyết thông minh của các bà nội trợ hiện đại bạn nên bỏ túi.



– máy hút chân không gia đình An toàn, dễ sử dụng

Với những dòng máy hút chân không gia đình hiện đại, chúng được thiết kế với những nút điều chỉnh chân không tự động, với hệ thống khoá cơ khí, hoạt động tay nên rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và hiểu về các nút bấm điều khiển, cơ chế hoạt động của máy là bạn đã có thể sử dụng một cách dễ dàng rồi hoặc Chúng tôi có nhân viên kỹ thuật hướng dẫn các bạn sử dụng tại nhà. Bạn có thể sử dụng làm máy đóng gói cà phê, đường, bột canh… khi không sử dụng hết.

– máy hút chân không gia đình Nhỏ gọn, tiện lợi

máy hút chân không gia đình được thiết kế rất nhỏ gọn, chúng thậm chí còn nhỏ hơn chiếc bếp ga đôi thông thường nên bạn có thể đặt chúng gọn gàng trên bàn bếp mà không hề tốn diện tích và mất thẩm mỹ.



2. Những dòng máy hút chân không được ưa chuộng nhất hiện nay

máy hút chân không gia đình các mẹ có thể đóng gói và lưu trữ thực phẩm tươi sống trong tủ lạnh cả tuần mà không lo thực phẩm bị ôi thiu hay mất dinh dưỡng cho bị oxy tác động hay cũng có thể bảo quản những thức ăn chín, đồ ăn ngay trong tủ mà không lo bị những vi khuẩn có hại từ thực phẩm tươi sống tác động trực tiếp. Công nghệ hút chân không an toàn, hiện đại này cũng đã được áp dụng vào các dòng máy đóng gói túi trà lọc, bánh kẹo, bột canh…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút chân không gia đình, nhưng trong đó có thể kể tới những cái tên được nhiều bà nội trợ thông minh lựa chọn cho gia đình hiện nay như:

Máy hút chân không DZ-300A
Máy hút chân không DZ-300B
Máy hút chân không DZ-400
Máy hút chân không DZ-500
Máy hút chân không LD-300
Máy hút chân không LD-600

Những chiếc máy này trên thị trường hiện thường dao động trong tầm giá một triệu đến một triệu rưỡi là những sản phẩm máy đóng gói giá rẻ, rất phù hợp với túi tiền và nhu cầu của nhiều hộ gia đình Việt Nam. Chính vì vậy, đây là những chiếc máy đóng gói hút chân không được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bạn hãy nhanh tay sắm những chiếc máy hút chân không gia đình để chăm sóc những người thân yêu trong gia đình nhé.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ Công ty Đại Nam